Lộ thống kê gây choáng, Man Utd 'không thích' đá với Burnley ở OTF?

09:00 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester lại thể hiện phong độ bạc nhược dù đối thủ không quá mạnh.

Sau thất bại trên sân Anfield của Liverpool, Manchester United được kì vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Burnley để lấy lại thể diện của một ông lớn. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer một lần nữa gây thất vọng với việc để thua 0-2 đầy cay đắng.

Đây chính là lần đầu tiên kể từ năm 1962, đội chủ sân Old Trafford thất thủ trước Burnley trên sân nhà. Thành tích tệ hại này khiến cho những khán giả tại "Nhà hát của những giấc mơ" cảm thấy tức giận. Không ít fan hâm mộ đã bỏ ra về từ rất sớm sau những gì Harry Maguire và các đồng đội thể hiện.

4 năm qua, M.U không thể thắng Burnley mỗi khi chơi tại Old Trafford - Bóng Đá

 Burnley là đối thủ "kị dơ" của M.U trên sân nhà.

Rõ ràng, kể từ khi chính thức nhậm chức thay cho Jose Mourinho, thành tích của "Solsa" cùng Quỷ đỏ không thực sự ấn tượng. Tính riêng tại đấu trường Premier League, cựu thuyền trưởng Molde chỉ có được 11 chiến thắng, hòa 9 và thua tới 12 trận.

Mặc dù vậy, thống kê các trận đấu M.U gặp Burnley lại khiến cho nhiều CĐV phải bất ngờ. Trong 4 năm qua, Manchester United không thể thắng CLB vùng Lancashire trên sân nhà (Hòa 3, thua 1). Tuy vậy, nửa đỏ thành Manchester lại đánh bại "The Clarets" cả 4 trận trên sân khách. 

Trận thua vừa qua khiến cho M.U bỏ lỡ cơ hội bám sát Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League. Bất chấp việc The Blues để cho Arsenal cầm hòa, khoảng cách giữa hai đội giờ đây vẫn đang là 6 điểm.

Giang Nam | 08:02 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục