Lộ thông điệp 'bất mãn' của Klopp dành cho Shaqiri

09:19 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnXherdan Shaqiri thừa nhận rằng màn trình diễn của anh trước Huddersfield vẫn chưa thể thuyết phục được Klopp.

Ở lượt trận vòng 9 Premier League, Liverpool đã đánh bại Huddersfield với tỷ số 1-0 để tiếp tục bám đuổi Man City trong nhóm đầu. Tuy người ghi bàn là Salah, nhưng công lớn trong pha bóng này cũng không thể bỏ qua Shaqiri với một đường chuyền rất tinh tế.

Lộ thông điệp 'bất mãn' của Klopp dành cho Shaqiri  - Bóng Đá

 Shaqiri cho biết Klopp rất tức giận với toàn đội sau thắng lợi trước Huddersfiel.

Trong cả trận, Shaqiri cũng đã thể hiện rất tốt khả năng cầm và phân phối bóng của mình cho 2 người đá cặp trên hàng công đó là Mohamed Salah và Daniel Sturridge. Với những gì đã làm được, ngôi sao người Thụy Sỹ tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen tích cực từ NHM.

Tuy nhiên với Klopp, chiến lược gia người Đức vẫn chưa thật sự hài lòng với những gì mà Shaqiri đã làm được. Cụ thể nó về sự 'bất mãn' của Klopp dành cho mình, Shaqiri đã cho biết:

"Ông ấy luôn yêu cầu bạn phải chơi hết mình, bạn phải cống hiến hết 100%. Ông ấy là một người khá nhạy cảm. Nếu ông ấy không thấy sự quyết tâm của bạn, ông ấy sẽ la hét ầm ỉ."

"Ông ấy luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Có thể chúng tôi đã thắng, nhưng sau trận chúng tôi vẫn luôn phải phân tích điều gì đã làm tốt và điều gì không."

Video tài năng của Xherdan Shaqiri

Kỳ Anh | 08:40 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục