Lộ thời điểm Ronaldo đấu trận đầu tiên cho Juventus

11:42 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnTuy Juventus đã bắt đầu đi du đấu, nhưng tân binh Cristiano Ronaldo thì lại không có mặt trong chuyến đi này.

Cristiano Ronaldo đã gia nhập Juventus từ Real Madrid với mức giá lên tới 100 triệu euro. Đây được xem là một thương vụ mang tính lịch sử của bóng đá Italia, và những hiệu ứng xung quanh câu chuyện về CR7 tại xứ sở mỳ ống cũng đang cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Lộ thời điểm Roanaldo đấu trận đầu tiên cho Juventus - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ ra mắt Juventus vào ngày 12/08

Mặc dù đã ký hợp đồng với Juve, nhưng Ronaldo đã được phép không tham gia chuyến du đấu của đội bóng tại Mỹ lần nay. Thay vào đó ngôi sao người Bồ đã bay sang Trung Quốc để tham gia quảng bá các sản phẩm của Trung Quốc, cũng như vài hoạt động cá nhân khác.

Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây là khi nào Ronaldo mới ra mắt Juventus? Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ 33 tuổi này dự kiến sẽ bắt đầu tập luyện cùng Juventus vào ngày 30/07 tới đây. Sau đó, Ronaldo có thể sẽ góp mặt trong trận đấu giao hữu với Villar Perosa vào ngày 12/08.

Đây cũng sẽ là trận giao hữu cuối cùng của Bà Đầm Già trong mùa Hè năm nay, trước khi họ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới tại Serie A (sẽ khởi tranh từ ngày 19/08).

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 11:15 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục