Lộ thời điểm "Drama" giữa Barcelona - Neymar - PSG hạ màn

21:23 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnPSG đã đưa ra hạn chót để Barcelona đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Neymar.

Neymar liệu có rời PSG vào mùa hè này hay không, khi TTCN chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là kết thúc? Đó vẫn đang là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông và giới mộ điệu.

Về phía Barcelona, họ vẫn đang nỗ lực tìm cách giảm đến mức tối đa việc phải đưa tiền mặt cho PSG trong thương vụ này. Cụ thể đội chủ sân Nou Camp đề xuất các nhà đương kim vô địch nước Pháp chấp nhận phương án "người + tiền" để đổi lấy sự phục vụ của Neymar.

Mặt dù vậy phía PSG khẳng định họ sẽ không chấp nhận để ngôi sao người Brazil trở lại Nou Camp nếu như không nhận đủ 198 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Lộ thời điểm

 PSG đã đưa ra hạn chót để Barcelona đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Neymar.

Hiện cả 2 phía vẫn đang tiếp tục có những cuộc trao đổi về tương lai của Neymar, và PSG cũng đã đưa hạn chót vào ngày 31/07 để Barcelona đề xuất một phương án hợp lý nhất trước khi thương vụ Neymar chính thức khép lại.

Thực tế theo giới chuyên môn nhận định thì việc Barcelona chiêu mộ được Neymar hay không vào thời điểm này cũng không còn quá cần thiết, khi hàng công của họ vốn đã rất chất lượng với sự bổ sung Griezmann. Sự xuất hiện của Neymar nhiều khả năng sẽ càng khiến đội hình của Barcelona chỉ càng thêm khó đá hơn.

Video làm sao để chơi bóng như Neymar

Kỳ Anh | 20:25 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục