Lỡ thời cơ vàng, Solskjaer công khai ý định xếp Pogba chơi vị trí khác

07:44 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd vừa gửi thông điệp đến cậu học trò số 6, sau khi đội bóng bỏ lỡ cơ hội vàng chiếm ngôi đầu.

Manchester United đã có khởi đầu như mơ ở Premier League 2019/20. Tiếp đón Chelsea tại Old Trafford ngày ra quân, Quỷ Đỏ xuất sắc đánh bại đối thủ 4 bàn không gỡ.

Trận đại thắng trước đối thủ đáng gờm khiến kỳ vọng đặt nơi United tăng cao. Hành quân đến Molineux Stadium ở vòng 2, không ít fan hâm mộ CLB này chờ đợi vào 3 điểm trước Wolverhampton Wanderers và ngôi đầu bảng. Thế nhưng bất chấp là đội mở tỷ số, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer lại chỉ có được 1 điểm sau hồi còi mãn cuộc.

Ole Gunnar Solskjaer says Paul Pogba will play in more advanced role at times this season - Bóng Đá

 United hòa đáng tiếc. 

Sau trận đấu trên, Paul Pogba trở thành tâm điểm chỉ trích. Tuyển thủ Pháp không nhường quyền sút phạt penalty cho đồng đội Marcus Rashford và bỏ lỡ thời cơ giành chiến thắng cho đội nhà.

Tuy vậy trả lời Metro mới đây, Solskjaer vẫn bảo vệ cậu học trò số 6: "Chúng ta đều có thể thấy Paul thất vọng vì bỏ lỡ penalty, cậu ấy không đáng nhận điều đó. Khi bạn ký hợp đồng gia nhập United, bạn trở thành 1 người Manchester và 1 lần là người Manchester, mãi mãi sẽ vẫn thế. Paul hoàn toàn dốc hết sức cho CLB mỗi tuần."

Solskjaer cũng hé mở ý định điều chỉnh xếp Pogba ở vị trí cao hơn trên sân: "Ở một số trận đấu, tôi chắc rằng chúng ta sẽ thấy Paul chơi cao hơn trên sân. Đến lúc này, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy."

Xem tài năng của Pogba:

Phụng Sồ | 07:05 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục