Lộ thái độ bất ngờ của Sancho, Man United coi như "bít cửa"?

00:41 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United chiêu mộ Jadon Sancho ngày càng bị thu hẹp.

 

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

Như giới truyền thông đã đưa tin, Manchester United bước vào phiên chợ Hè với mục tiêu hàng đầu là Jadon Sancho, trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer cần một cầu thủ tấn công đẳng cấp bên hành lang cánh phải. Thực tế, đội chủ sân Old Trafford còn tin rằng Sancho sẽ đóng một vai trò chủ chốt trong việc đưa CLB trở lại thời kỳ hoàng kim đã mất.

Song, cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ diễn ra xoay quanh thương vụ này chỉ có thể gói gọn trong hai từ "bế tắc". Borussia Dortmund không chấp nhận hạ giá, Man United chẳng có kế hoạch bỏ ra 109 triệu bảng, và ngay cả Sancho cũng không thể hiện mong muốn được ra đi.

Sancho willing to stay (Fabrizio Romano) - Bóng Đá

 Sancho khó đến Old Trafford. 

Fabrizio Romano đưa tin, dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United hồi tháng 7, cựu cầu thủ của Manchester City vẫn sẵn sàng tiếp tục gắn bó với Dortmund nếu CLB không chấp nhận bán anh cho Quỷ đỏ. Theo đó, Sancho sẵn lòng ở lại Bundesliga vì lòng tôn trọng mà anh dành cho đội bóng vùng Ruhr.

Về phía Man United, mới đây giới truyền thông đồng loạt khẳng định họ đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Ousmane Dembele. Dù vậy. Barcelona được cho là không muốn để ngôi sao người Pháp ra đi, nếu thứ họ nhận được chỉ đơn thuần là một thỏa thuận cho mượn.

Nên nhớ, khác với Sancho, khi được Barca quan tâm, Dembele từng "làm đủ trò" để được rời khỏi Dortmund. Và nếu Sancho không hề gây sức ép lên CLB, thì rõ ràng họ chẳng có lý do gì để anh ra đi.

Huỳnh Phong | 23:43 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục