Lộ sự thật không tưởng giữa De Ligt và Barca, MU chấn động với tin tức thương vụ 'siêu bom tấn'

10:05 Thứ hai 24/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB ở phiên chợ hè 2019.

Khi các giải đấu lần lượt khép lại cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng trở nên vô cùng sôi động. Các ông lớn với kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng tiếp tục oanh tạc phiên chợ hè 2019. Hiển nhiên, những cuộc đối đầu nảy lửa để tranh giành các mục tiêu không ngừng xảy ra. Tới nay, Manchester United không chỉ trở thành cái tên khét tiếng mà còn gây nên hàng loạt màn tranh chấp khốc liệt.

CN - Bóng Đá

Barcelona chưa nhận được câu trả lời của De Ligt. 

Thời gian qua, MU liên tục giằng co mệt mỏi với Barcelona trong thương vụ De Ligt. Tới nay, cơ hội sở hữu trung vệ 19 tuổi đều chia đều cho cả 2 CLB. Song mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức vô cùng sốc về bản hợp đồng trên.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ dùng dằng giữa Barca và De Ligt vẫn chưa thể kết thúc. Theo đó, phía Ban lãnh đạo đại diện La Liga chưa nhận được bất cứ thông tin gì từ trung vệ số 4 và người đại diện Mino Raiola về việc gia nhập Juventus. Đồng thời, tuyển thủ người Hà Lan cũng chưa chính thức từ chối lời đề nghị từ phía đương kim vô địch La Liga. Ở văn phòng tại Camp Nou, tất cả đều đang chờ câu trả lời rõ ràng của tài năng 19 tuổi. 

Trước đó, tờ Marca cho hay, Barca đã ra quyết định cuối cùng với ngôi sao người Hà Lan. Theo đó, Ban lãnh đạo đương kim vô địch La Liga sẽ hủy bỏ việc theo đuổi trung vệ 19 tuổi. Ở Catalan, đội nhà đã biết thông tin Juventus chi một khoản tiền lớn để sở hữu chữ ký tuyển thủ số 4. Song, "Blaugrana" không có ý định thực hiện thêm bất cứ hành động nào để thương thảo với De Ligt. 

CN - Bóng Đá

PSG dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Coutinho. 

Ở một diễn biến khác, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" còn đối đầu khốc liệt với Barca trong thương vụ Philippe Coutinho. Tới nay, sau thời gian dài, đôi bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất cuối cùng. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức chấn động liên quan đến cuộc chiến này.

Cụ thể, tờ Sport.es cho hay, cuộc đua tranh chữ ký chân sút Brazil đang dần đi đến hồi kết. Theo đó, vượt mặt MU, Juventus cùng Chelsea và Liverpool, PSG đang là đội thắng thế và gần với việc đưa Coutinho về CLB. Trong khi đó, "Lão bà" cũng có nhiều cơ hội để sở hữu ngôi sao xứ samba thay vì Chelsea như đồn đoán trước đó.

Vừa qua, tờ Mundo Deportivo cũng tiết lộ chân sút Nam Mỹ đã đồng ý thỏa thuận với đương kim vô địch Ligue 1. Điều này đồng nghĩa, tiền đạo số 7 sẽ sớm ngày chuyển đến khoác áo ông lớn thành Paris. Đây không phải lần đầu tiên Coutinho được cho rằng sẽ cập bến sân "Công viên các Hoàng tử". Trước đó, cũng nhiều tin đồn tiết lộ tuyển thủ xứ samba coi PSG là bến đỗ thích hợp, tốt nhất với bản thân thời điểm hiện tại. 

Bạch Băng | 09:25 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục