Lộ số tiền Man United phải chi ra vì Ivan Perisic

07:03 Thứ bảy 25/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Goal, Ivan Perisic rất muốn rời khỏi Inter Milan trong mùa Hè này và sẽ khiến Man United tiêu tốn số tiền từ 35 đến 40 triệu euro.

Ivan Perisic năm nay 28 tuổi, thi đấu ở vị trí chạy cánh. Ngoài ra, anh cũng có thể chơi như một tiền vệ trung tâm hoặc tiền đạo lùi. Ngôi sao người Croatia sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm rất ấn tượng và hứa hẹn sẽ rất thích hợp với môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh.

Lộ số tiền Man United phải chi ra vì Ivan Perisic - Bóng Đá

 Ivan Perisic khiến M.U mất chừng 40 triệu euro.

HLV Man United, Jose Mourinho là một fan lớn của Ivan Perisic. Và mới đây, giới truyền thông đưa tin Mourinho đã đáp chuyến bay từ Anh sang Croatia lúc 11h15 sáng thứ Sáu (giờ địa phương) để nhanh chóng thuyết phục Perisic gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Ivan Perisic chỉ mới chuyển tới thi đấu cho Inter vào tháng 08/2015 từ Wolfsburg với mức giá là vào khoảng 16 triệu euro. Tuy nhiên, giờ đây, khi bán Perisic, họ có thể thu về đến 35 hoặc 40 triệu euro, bởi hợp đồng của Perisic với Inter có thời hạn đến năm 2020.

Inter Milan cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống không Perisic khi để mắt đến một vài cái tên như Alexis Sanchez của Arsenal, Federico Bernardeschi của Fiorentina hay Domenico Berardi của Sassuolo.

Video tài năng của Ivan Perisic:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:17 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục