Lộ số tiền cực khủng Real Madrid dự kiến sẽ bị mất do COVID-19

19:12 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnĐiều này đã lý giải tại sao HLV Zinedine Zidane không thể mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập

Dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp tại châu Âu, khiến cho nhiều lĩnh vực bị ảnh hưởng, trong đó có bóng đá. Nhiều cầu thủ không thể ra sân thi đấu do bị nhiễm virus Corona và phải trải qua quãng thời gian cách ly rất dài. 

Bên cạnh đó, doanh thu của các đội bóng cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Khoản tiền bản quyền truyền hình bị cắt giảm sau quãng thời gian các giải đấu tạm hoãn ở mùa giải trước. Ngay cả khi đời sống bóng đá quay trở lại, họ cũng không thể thu về số tiền bán vé do chính quyền địa phương yêu cầu các CĐV không được phép đến sân. Ngoài ra, nhiều bản hợp đồng quảng cáo, tài trợ cũng bị cắt giảm.

Real Madrid thiệt hại 300 triệu euro - Bóng Đá

 Zinedine Zidane không thể mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020.

Real Madrid là 1 trong những đội bóng phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Theo Calciomercato, mới đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã công bố doanh thu ở mùa giải 2019-2020 và dự báo mức độ sụt giảm ở mùa giải 2020-2021. Cụ thể, ban lãnh đạo Real Madrid dự đoán sẽ thu về 617 triệu euro, thấp hơn 300 triệu euro nếu không bị ảnh hưởng bởi đại dịch toàn cầu.

Doanh thu sụt giảm là 1 trong những nguyên nhân khiến HLV Zinedine Zidane không thể mang về Santiago Bernabeu bất kỳ tân binh nào trong mùa hè vừa qua. Vậy nên, thành tích của Real Madrid ở mùa giải này cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Faro | 18:14 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục