Lo sợ PSG, AC Milan chuẩn bị trói chân sao 50 triệu euro

18:45 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước sự ve vãn từ PSG, ban lãnh đạo AC Milan buộc phải hành động để giữ chân ngôi sao của mình.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Gianluigi Donnarumma. Chàng trai 20 tuổi là gương mặt trẻ nhất trong đội hình của Marco Giampaolo nhưng lại sở hữu số lần ra sân cho AC Milan nhiều nhất. Tổng cộng, anh đã có 166 trận đấu cùng Rossoneri. Khả năng của thủ môn người Italia cũng khiến các Tifosi cảm thấy bất ngờ. Tính riêng trong năm 2019, ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Gigio có tỉ lệ cản phá thành công cao nhất (81,9%), xếp trên cả Jan Oblak (81,2%) và Salvatore Sirigu (79,2%).

Gianluigi Donnarumma gia hạn hợp đồng với AC Milan - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma sắp được gia hạn hợp đồng.

Trong suốt mùa hè vừa qua, PSG đã liên tục tìm đến San Siro để hỏi mua Gianluigi Donnarumma. Đến thời điểm hiện tại, dù đã có Keylor Navas, “gã nhà giàu nước Pháp” vẫn chưa từ bỏ chàng trai của AC Milan. Mặc dù chàng trai 20 tuổi không muốn chia tay Rossoneri nhưng các Milanista vẫn cảm thấy lo ngại, bởi hợp đồng của Gigio chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Biết được điều này, ban lãnh đạo AC Milan đã tìm cách để “trói chân” Gianluigi Donnarumma. Khó khăn lớn nhất chính là việc người đại diện Mino Raiola muốn Gigio được hưởng mức lương cao hơn con số 6 triệu euro ở thời điểm hiện tại. Nhiều khả năng, các bên sẽ sớm tiến hành đàm phán kể từ sau lần gần nhất diễn ra vào tháng 6/2019 và 1 bản hợp đồng mới sẽ được kí kết.

(*) Top 10 pha cứu thua đẳng cấp của Gianluigi Donnarumma:

Faro | 18:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục