Lo sợ Arsenal trượt dốc, Emery ra quyết định "tàn bạo" với Xhaka

22:04 Thứ sáu 01/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGranit Xhaka đã xin lỗi NHM Arsenal sau vụ lùm xùm ở trận đấu với Crystal Palace hôm chủ nhật tuần trước, nhưng điều đó chưa khiến anh hết gặp rắc rối...

Ngôi sao sinh năm 1993 nói rằng anh bị kích động bởi những lời lăng mạ của các cổ động viên trên mạng xã hội, và mất bình tĩnh khi tiếp tục phải hứng chịu những lời lẽ tương tự khi rời sân ở trận hòa giữa Arsenal và Crystal Palace. Tuy vậy, cầu thủ này cũng xin lỗi chân thành và mong muốn mọi thứ trở lại êm đẹp.

Chưa biết số phận của Granit Xhaka sẽ ra sao trong thời gian tới, nhưng huấn luyện viên Unai Emery vừa xác nhận rằng anh sẽ không thi đấu ở trận gặp Wolves vào ngày mai. Theo The Guardian, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tập trung vào chuyên môn sau phản ứng của cậu học trò khi bị NHM chế giễu.

Emery chia sẻ: "Anh ấy đã nói xin lỗi, anh ấy đã gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ, tới mọi người và bây giờ trọng tâm là cho trận đấu mai. Tôi nghĩ ngày mai Granit sẽ không thi đấu, bởi vì chúng tôi cần tập trung vào trận đấu một cách tối đa".

Tước băng Xhaka, Arsenal làm gì còn thủ lĩnh? - Bóng Đá

 Xhaka sẽ "nghỉ chơi" vào ngày mai chỉ vì Emery muốn tập trung toàn lực cho trận đấu với Wolves.

Arsenal đã không thể giành chiến thắng ở Premier League kể từ sau 3 điểm vất vả trước Bournemouth hôm 6/10 vừa qua. Họ thua Sheffield United trong một trận cầu tranh cãi trên sân khách, trong khi điều tương tự cũng xảy ra ở trận derby London với Palace. Bây giờ, nhiệm vụ đánh bại Wolves không hề dễ dàng nếu biết rằng đội bóng của Nuno Santo từng hạ Man City ngay tại Etihad với tỉ số 2-0.

Hector Bellerin nói về trận thua Liverpool:

Trung Quân | 21:05 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục