Lộ số áo của Bruno Fernandes tại Man Utd, né "vận xui"

10:07 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã chọn xong số áo mà Bruno Fernandes sẽ mặc tại Old Trafford.

Trong 24 giờ qua, không ít nguồn tin uy tín tại Anh và Bồ Đào Nha đã đồng loạt đăng tải thông tin Manchester United đang tiến rất gần đến việc hoàn tất chiêu mộ tân binh đầu tiên trong phiên chợ đông 2020. Cái tên chuẩn bị cập bến Old Trafford không phải ai khác mà chính là Bruno Fernandes.

Với 15 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo từ đầu mùa, Fernandes được xem như quân bài vô cùng lý tưởng để HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết bài toán thiếu đột biến trên hàng công United. Quỷ Đỏ đang trải qua giai đoạn khó khăn và sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của trụ cột Marcus Rashford lẫn nguồn sáng tạo Paul Pogba trong thời gian tới.

Lộ số áo của Bruno Fernandes tại Man Utd, né số áo

 Số 18, chiếc áo đã từng thuộc về tượng đài Paul Scholes, hay gần nhất là cựu đội trưởng Ashley Young.

Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Quỷ Đỏ đã đồng ý trả cho phía Sporting 55 triệu euro, kèm 25 triệu euro bổ sung khác dựa vào thành tích. Dự kiến Fernandes sẽ lên đường sanh Anh trong 48 giờ tới.

Về phía Man Utd, họ cũng đã chuẩn bị xong số áo dành cho Fernandes tại Old Trafford trong tương lai và đó là số 18, chiếc áo đã từng thuộc về tượng đài Paul Scholes, hay gần nhất là cựu đội trưởng Ashley Young.

Trước đó, Man Utd từng cân nhắc trao cho Fernandes áo số 7, số áo từng thuộc về Cristiano Ronaldo, một người đồng hương của Fernandes. Tuy nhiên kể từ ngày Ronaldo rời Old Trafford, thực tế áo số 7 đã không mang lại quá nhiều may mắn cho chủ nhân của nó, với bằng chứng là sự nghiệp không được như mong đợi của Michael Owen, Antonio Valencia, Angel di Maria, Memphis Depay hay Alexis Sanchez. Có lẽ vì điều này nên kế hoạch của Quỷ Đỏ đã "thay đổi".  

Bruno Fernandes từng đỉnh thế nào trong màu áo Sampdoria:

Kỳ Anh | 09:09 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục