Lộ rõ tình hình, thương vụ Real chiêu mộ Pogba được chốt hạ?

07:56 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Pháp sau mùa hè 2020 sẽ được định đoạt như thế nào?

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba tại Manchester United là đề tài đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế. Tiền vệ người Pháp không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh liên tiếp bị chấn thương hoành hành. Đồng thời, sự góp mặt và toả sáng của Bruno Fernandes cũng góp phần làm tầm ảnh hưởng của Pogba tại Man Utd ngày càng giảm dần đi.

Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, nếu Pogba rời Man Utd hè 2020, Real Madrid và Juventus chắc chắn là 2 CLB thể hiện sự quan tâm lớn nhất dành cho tiền vệ sinh năm 1993. Trong đó, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã luôn khao khát Pogba từ lâu, ngôi sao có thể bổ sung sức chiến đấu cho khu trung tuyến của HLV Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, theo Jose Felix Diaz của MARCA, mặc dù Pogba sẵn sàng giảm lương, nhưng Real Madrid không quan tâm đến việc ký hợp đồng với một siêu sao ở thời điểm này. Los Blancos đã có Fede Valverde ở tuyến giữa, vì thế họ không vội chiêu mộ ngay một "bom tấn" ở hàng tiền vệ.

Have Real Madrid closed the door on Paul Pogba? - Bóng Đá

Real sẽ không chiêu mộ Pogba hè 2020.

Bù lại, HLV Zidane có thể sẽ dốc sức mang thêm về Madrid ít nhất một chữ ký chất lượng ở hàng công. Vì ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch COVID-19, mọi tính toán chuyển nhượng của Real lúc này đều phải cẩn trọng và mang tính cần thiết cao nhất.

Xem Zidane phát biểu:

 
Minh Trí | 07:26 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục