Lộ rõ điều kiện, Barca đếm ngày đón "đối tác hoàn hảo" 80 triệu cho Messi?

07:44 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnCái tên có thể tăng cường sức mạnh hàng công đáng kể cho nhà đương kim vô địch La Liga.

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Barcelona dưới triều đại HLV Quique Setien vẫn đang được diễn ra. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Camp Nou đối diện với nhiều áp lực và thử thách nặng nề. Dù BLĐ nhà đương kim vô địch La Liga đã thay tướng ngay giữa mùa giải, trao nhiều niềm tin cho chiến lược gia 61 tuổi nhưng đến hiện tại, tình cảnh của Blaugrana vẫn không có nhiều tiến triển.

Ngay trước khi nghỉ vì đại dịch COVID-19, tương lai của Barca cũng rất khó đoán, dù họ vẫn đang là 1 trong 2 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa này, đồng thời vẹn nguyên cơ hội ở đấu trường Champions League. Để cải thiện tình hình và chất lượng CLB, truyền thông quốc tế nhận định rằng thượng tầng Blaugrana cần có một số thay đổi và bổ sung về mặt nhân sự, trong đó nhiệm vụ quan trọng nhất là tìm thêm đối tác chất lượng để chia sẻ gánh nặng hàng công với Lionel Messi.

Lautaro Martinez là một trong những cái tên có nhiều liên kết chuyển nhượng với Barcelona. Tồn tại nhiều điều kiện khó khăn để chân sút người Argentina có thể cập bến Camp Nou, bao gồm mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 111 triệu euro.

Spanish Report Suggests Inter Striker Lautaro Martinez Has Agreed To Join Barcelona On One Condition - Bóng Đá

Barca theo đuổi Lautaro suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, theo Sport của Tây Ban Nha, Lautaro Martinez đồng ý gia nhập Barca với 1 điều kiện, đó là BLĐ xứ Catalan đạt thoả thuận một cách minh bạch với thượng tầng Inter Milan. Bản thân chân sút sinh năm 1997 sẽ không rời San Siro bằng mọi giá, vì lòng trung thành với CLB nước Ý. Mức phí chuyển nhượng Lautaro Martinez được Transfermarkt định giá vào khoảng 80 triệu euro.

Virus Corona ảnh hưởng đến Barcelona như thế nào?

Minh Trí | 07:09 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục