Lộ quyết định ngỡ ngàng của UEFA cho Euro 2020

10:41 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin mới nhất liên quan đến Euro 2020 giữa đại dịch Corona.

Chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, làng túc cầu đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn khi dịch bệnh Corona hoành hành khắp thế giới. Đặc biệt, châu Âu gần như tê liệt trước tình cảnh trên. Các giải đấu lớn đều đồng loạt ban bố tình trạng khẩn cấp, đồng thời hoãn lịch thi đấu.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin quan trọng về kế hoạch của giải đấu lớn nhất châu Âu, Euro 2020 trong thời gian tới. Theo đó, Cadena Ser's 'El Larguero cho hay thượng tầng Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ cân nhắc những quyết định thay đổi quan trọng cho chiến dịch Euro 2020. 

Lộ quyết định ngỡ ngàng của UEFA cho các giải đấu ở cúp châu Âu giữa đại dịch Corona - Bóng Đá

UEFA sẽ có quyết định dời lịch thi đấu Euro hè này sang tháng 6/2021.  

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá lục địa già đã có phán quyết cuối cùng về việc tổ chức vòng CK giải vô địch bóng đá châu Âu. Theo đó, UEFA sẽ dời tất cả sang tháng 6/2021 thay vì tiếp tục ở thời gian tới. Thảo luận này sẽ được xác nhận trong cuộc họp của Liên đoàn vào thứ ba, tức hôm nay ngày 17/3.

Cũng theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, FIFA không có ý kiến về quyết định mới này của UEFA. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới, ông Infantino hiểu rõ tình hình hiện tại cũng như những tổn thất đại dịch Corona gây ra cho làng túc cầu.

Video về Real Madrid:

Tiểu Phong | 15:18 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục