Lộ nhân vật thay Klopp dẫn dắt Liverpool vào tháng 12 điên rồ

10:30 Thứ năm 07/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã tìm được người thay Jürgen Klopp góp mặt trong trận tứ kết Cúp Liên Đoàn vào tháng 12 tới.

Do lịch thi đấu tại FIFA World Club và lượt trận tứ kết Cúp Liên Đoàn trùng một thời điểm, Liverpool đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn với lịch thi đấu trong tháng 12 sắp tới.

Trước đó, EFL đã công bố ngày cho thời gian dự kiến diễn ra trận tứ kết Cúp Liên Đoàn giữa Liverpool với Aston Villa là 17/12, chỉ cách trận bán kết Club World Cup với sự góp mặt của The Kop 24 giờ. Nếu không thể tìm ra giải pháp "chia quân" hợp lý, Lữ đoàn Đỏ hoàn toàn có thể sẽ phải lựa chọn chỉ 1 trong 2 giải đấu này.

Để giải quyết bài toán này, một ý tưởng điên rồ đã xuất hiện. Theo Klopp và đội hình chính của Liverpool sẽ lên đường sang Qatar tham dự FIFA World Club. Trong khi đó bước vào lượt trận bán kết Cúp Liên Đoàn, Klopp sẽ để các trợ lý của mình dẫn dắt đội trẻ tham dự.

Lộ nhân vật thay Klopp dẫn dắt Liverpool vào tháng 12 điên rồ - Bóng Đá

 Klopp có thể không tham dự tứ kết Cúp Liên Đoàn.

Nói về phương án trên, Klopp cũng đã úp mở trên BT Sports rằng: "Chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Quyết định cuối cùng về các đội hình vẫn chưa được đưa ra.’’

Theo thông tin từ Daily Mail, trong trường hợp phải thi đấu 2 trận trong 24 giờ, người sẽ thay thế Klopp dẫn dắt "đội 2" của Liverpool tham dự tứ kết Cúp Liên Đoàn sẽ là Neil Critchley, HLV trưởng U23 của The Kop. 

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:50 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục