Lộ nhân chứng cáo buộc nạn nhân của Ronaldo đang... nói dối

14:38 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnGiữa tâm bão scandal hiếp dâm đang bủa vây Cristiano Ronaldo thì mới đây, một thông tin có lợi cho anh được công bố.

Một tình tiết mới vừa xuất hiện khiến vụ hiếp dâm của Cristiano Ronaldo đang xấu đi cho anh. Cụ thể, luật sư của Kathryn Mayorga đã cho biết ông vừa nhận được cuộc điện thoại của một nạn nhân khác cũng muốn tố cáo Ronaldo. Cô nàng này là người từng cho rằng CR7 đã hiếp dâm cô vào năm 2005.

Lộ nhân chứng cáo buộc nạn nhân của Ronaldo đang... nói dối - Bóng Đá

 Một thông tin hữu ích cho Ronaldo.

Lúc này CR7 vẫn còn đang thi đấu cho Man United. Tưởng đâu, thông tin này sẽ làm vụ việc thêm căng thẳng nhưng đã có nhân chứng tên Vince Humphrey phản pháo ngay. Anh nhận là tài xế đã chở cô gái này rời khỏi khách sạn Sanderson ở London trở về nhà riêng sau vụ cưỡng hiếp.

Anh cho rằng khi đang đi trên xe thì cô gái đã kể lại vụ việc và khen ngợi Ronaldo hết lời. Người đẹp thích thú với tài "đá sân nhỏ" của CR7. Điều đó làm cô thoả mãn. Người tài xế chia sẻ trên The Sun: "Cô ta chẳng có một chút gì là hoảng loạn cả. Người này luôn miệng khen CR7 đáng yêu, tài giỏi và thậm chí cô ấy muốn có con với anh ta."

Theo Vince Humphrey, anh còn tỏ ra bất ngờ khi cô gái lạ đó lại đi tố cáo Ronaldo cưỡng dâm mình. Nhưng cuối cùng sau khi điều tra thì cảnh sát đã không thể buộc tội siêu sao người Bồ Đào Nha. Tưởng đâu vụ việc vào năm 2005 đã lắng xuống nhưng chính "tình một đêm" này lại đi tố cáo CR7 một lần nữa.

Trang Ý | 14:15 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục