Lộ ngân sách 'sốc' Man Utd trao cho Solskjaer trong chợ Đông 2019

19:39 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vẫn chưa thể yên tâm với những cái tên mình đang có trong tay.

Giống như kì chuyển nhượng mùa Hè 2018, Manchester United chỉ mang về đúng 3 tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Aaron Wan-Bissaka đang cho thấy mình hoàn toàn có thể thay thế vị trí mà Antonio Valencia để lại. Trong khi đó, Harry Maguire vẫn duy trì phong độ ổn định như khi còn chơi ở Leicester City.

Ngoài ra, Daniel James được xem là nhân tố sẽ bùng nổ trong tương lai không xa nếu được ban huấn luyện Quỷ đỏ thường xuyên trao cơ hội. Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với những vấn đề nan giải ở tuyến trên.

Ole Gunnar Solskjaer handed £75m transfer budget for January window - Bóng Đá

 "Solsa" sẽ tiếp tục được ban lãnh đạo hậu thuẫn để hoàn thiện đội hình.

Ở hàng tiền vệ, cựu thuyền trưởng Molde rất cần một ngôi sao đẳng cấp có khả năng kết nối với các vệ tinh xung quanh. Khi không thể bổ sung thêm nhân tố chất lượng nào, nhà cầm quân 46 tuổi buộc phải để Paul Pogba gánh vác nhiều trách nhiệm trên sân.

Trong khi đó, hàng công cũng là khu vực chiến lược gia người Na Uy ưu tiên cải thiện. Sau khi chia tay Romelu Lukaku, đội chủ sân Old Trafford chưa thể tìm ra người thay thế. Chính vì vậy, M.U hứa hẹn sẽ mua sắm rầm rộ một lần nữa ở mùa Đông 2019 tới.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, "Solsa" sẽ nắm trong tay ngân sách 75 triệu bảng để mua những cầu thủ mình cần. Hai cái tên nhiều khả năng được mang về bao gồm Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và Sean Longstaff (Newcastle United).

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Aaron Wan-Bissaka: 

Giang Nam | 18:50 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục