Lo ngại Barca và M.U, PSG hối hả trói chân 'Bad Boy'

18:32 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnTrước sự quan tâm của khá nhiều CLB lớn dành cho Serge Aurier, Paris Saint-Germain đã lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này.

Mặc dù rất tài năng, nhưng Aurier dính líu tới những vụ gây rối bên ngoài sân cỏ. Thậm chí cầu thủ này từng bị Vương quốc Anh miễn nhập cảnh, khiến anh không thể tham dự trận đấu với Arsenal tại sân Emirates ở đấu trường Champions League mùa này.

Chính vì tài năng, Aurier khiến nhiều CLB lớn như Barcelona, Manchester United, Manchester City, Liverpool theo đuổi, bất chấp thành tích ‘bất hảo’ của anh về đời tư.

Lo ngại Barca và M.U, PSG hối hả trói chân 'Bad Boy' - Bóng Đá

 PSG ra sức giữ chân Aurier.

Tờ Sport mới đây còn khẳng định Barca đang rất quan tâm đến Aurier, đội bóng xứ Catalunya vẫn đang tìm một cái tên thích hợp, thay thế cho sự ra đi của Dani Alves. Aleix Vidal trước đó đã chơi khá hay nhưng chấn thương kinh hoàng vừa qua khiến anh mất đi cơ hội thể hiện mình.

Trước sự quan tâm quá lớn từ Barca, PSG không thể ngồi yên và buộc phải đưa ra quyết định trước. Theo tờ Le10Sport, đội bóng chủ sân Parc des Princes đã đưa ra đề nghị với Aurier. Nếu ký vào bản hợp đồng gia hạn, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ có thêm 3 năm gắn bó cùng PSG.

Mùa này, Aurier đã có 20 trận ra sân và cung cấp 4 lần kiến tạo cho đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, vị trí của anh đang bị cạnh tranh gay gắt từ phía Thomas Meunier.

Video màn trình diễn của Aurier trong màu áo PSG

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:45 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục