Lộ mức giá La Viola hỏi mua em họ Gerrard

10:22 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa từ ngày 08/08, nhưng những lời đề nghị từ bên ngoài Xứ sở Sương mù dành cho những cái tên có thể ra đi vẫn còn rất nhiều.

Một mục tiêu chuyển nhượng đang đựợc nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây là Bobby Duncan – tài năng trẻ đang khoác áo Liverpool và cũng là em họ của huyền thoại Steven Gerrard. Dù vừa có một mùa giải bùng nổ ở đội trẻ của Lữ đoàn Đỏ và đã thể hiện tương đối tốt ở giai đoạn tiền mùa giải trong màu áo đội một, Duncan vẫn không thể chen chân vào đội hình dự Premier League của The Kop. Đó được cho là nguyên nhân khiến anh muốn dứt áo ra đi.

Theo Football Insider, Giám đốc Bóng đá Michael Edwards của Liverpool đang đàm phán với đội bóng Ý, Fiorentina về một thỏa thuận cho Bobby Duncan. Cầu thủ tấn công 18 tuổi đã nổi lên là mục tiêu chính của La Viola trong vài ngày qua, và CLB của Serie A rất muốn có được chữ ký của Duncan trước ngày 02/09 - thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa trên toàn châu Âu.

Football Insider: Fiorentina table £10m loan-to-buy offer for Duncan - Bóng Đá

Lời đề nghị của Fiorentina dành cho Bobby Duncan là rất hấp dẫn.

Football Insider tiết lộ chi tiết đề nghị của Fiorentina là mượn cầu thủ trong 1 năm, trước khi mua đứt anh với giá 10 triệu bảng vào cuối mùa. Nếu Duncan thực sự ra đi với mức giá ấy, đó sẽ là một món hời lớn cho Liverpool và Edwards, bởi Lữ đoàn Đỏ chỉ phải bỏ ra 200.000 bảng để chiêu mộ cầu thủ này sau khi anh chia tay Manchester City.

Trước đó, cũng chính Football Insider cho hay Bobby Duncan đã bị loại khỏi đội hình U23 Liverpool trong cuộc đụng độ với U23 Southampton. Bản thân cầu thủ này cũng đã xóa mọi liên hệ về đội chủ sân Anfield trên các phương tiện truyền thông xã hội cá nhân. Đây có thể là những dấu hiệu cho thấy việc một thông báo về thương vụ này được phát đi sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xem tinh thần luyện tập của các cầu thủ Liverpool:

Ngọc Bách | 09:03 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục