Lộ mức giá "bất ngờ" trong vụ Man Utd bán Rojo cho Everton

19:56 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị chia tay trung vệ Marcos Rojo, người được cho là sẽ gia nhập Everton trong ít giờ tới.

Vào ngày 19/8/2014, một thỏa thuận bán Rojo với giá 20 triệu euro (16 triệu bảng) đã được công bố bởi cả Sporting và Manchester United. Sáng hôm sau, Quỷ đỏ thông báo rằng họ đã ký hợp đồng với anh trong hợp đồng 5 năm, với việc Nani đi theo chiều ngược lại theo dạng cho mượn.

Mặc dù rất yêu mến đội chủ sân Old Trafford nhưng thực tế cho thấy, ngôi sao người Argentina không có nhiều kỷ niệm tươi đẹp ở đây, vì thường xuyên phải rời xa sân cỏ vì chấn thương hoặc ngồi trên ghế dự bị ở ba đời huấn luyện viên (Louis van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer).

Khi phong độ đã sa sút nhiều ở tuổi 29, Rojo được cho là đang trên đường gia nhập Everton - nơi từng được nhắc đến ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Việc Man Utd thất bại trong việc chiêu mộ Harry Maguire đã khiến thương vụ dang dở cho đến ngày hôm nay.

Everton interested in signing Marcos Rojo - Bóng Đá

 Rojo không còn chỗ đứng ở Old Trafford.

Tuy nhiên, talkSPORT tuyên bố rằng Man Utd sẽ bán cầu thủ sinh năm 1990 cho The Toffees với giá bất ngờ - 25 triệu bảng!. Đây là con số tương đối cao nếu nhìn vào tuổi tác và phong độ ở thời điểm hiện tại của người từng sút tung lưới Nigeria giúp Argentina tiến vào vòng knock-out World Cup 2018.

Nếu bán Rojo, huấn luyện viên Solskjaer sẽ có trong tay 5 trung vệ chính thức, bao gồm: Maguire, Chris Smalling, Phil Jones, Victor Lindelof và Axel Tuanzebe. Ngoài ra, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chuẩn bị gia nhập Inter Milan theo một bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng.

Xem Man City hạ gục Man Utd sau 44 đường chuyền:

Vũ Quang Toản | 19:30 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục