Lỡ miệng nói 1 cấu, Sarri bị Bưu điện Ý viết tâm thư đáp trả

14:42 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã vô tình nói rằng làm việc cho bưu điện là một công việc an nhàn.

Sự nghiệp huấn luyện của Maurizio Sarri trong 2 năm qua là không hề dễ dàng. Mùa hè năm ngoái, ông kết thúc mùa giải ở Chelsea với ngôi vô địch Europa League, giúp đội bóng này giành vé dự Champions League, dù vậy, Sarri vẫn bị The Blues sa thải.

Hãy nhìn xem, Sarri đang phải chịu nhiều bất công ở Juventus! - Bóng Đá

 Sarri đang gặp khó ở Juventus.

Đến Juventus, ông cùng Bà đầm già thi đấu gần như bất bại, còn nguyên cơ hội cạnh tranh ở tất cả các đấu trường, thế nhưng đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Juve đang muốn sa thải Sarri, mời Pep Guardiola về làm việc. Mới đây, khi được hỏi về những khó khăn khi làm việc ở thành Turin, Sarri trả lời: "Nếu không muốn chịu áp lực và đối mặt với những khó khăn, tôi đã nộp đơn vào Bưu điện làm việc rồi."

Có lẽ Sarri chỉ muốn truyền tải thông điệp: áp lực và khó khăn khi dẫn dắt Juve là hiển nhiên. Tuy vậy, câu nói của ông khiến ngành bưu điện nước Ý không hề hài lòng. Trang Twitter chính thức của Bưu điện Ý đã đáp trả chiến lược gia này bằng một bài viết dài, có nội dung như dưới đây.

"Liên quan đến nhận xét của Maurizio Sarri, 'Nếu tôi muốn tránh những khó khăn, tôi đã làm việc cho Bưu điện', Bưu điện Ý muốn Ngài Sarri dành ra một vài phút quý báu trong quỹ thời gian của ông ấy, để chúng tôi có thể cho ông ấy biết thêm, rằng Bưu điện là công ty lớn nhất đất nước này, được các cử nhân trẻ bầu chọn là một trong những nơi làm việc hấp dẫn nhất, nằm trong top 500 thế giới về môi trường làm việc, đứng thứ 3 toàn cầu về hình ảnh và danh tiếng trong xếp hạng các công ty Ý."

"Do đó, trái với những gì Ngài Sarri suy nghĩ, nhân viên Bưu điện cũng có nhiều thử thách trong công việc. Chúng tôi muốn mời ông đến tham quan quy trình làm việc của chúng tôi tại 1 trong số 15.000 chi nhánh hoạt động."

Sarri thận trọng trước trận gặp AC Milan: 

Hoài Thu | 14:12 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục