"Lỡ miệng" chỉ trích Dinamo Kiev, Sarri vội vàng đính chính

07:58 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã có những lời đính chính sau khi "lỡ miệng" chỉ trích đối thủ của Chelsea tại vòng 16 đội Europa League, Dinamo Kiev.

Chạm trán Dinamo Kiev tại vòng 16 đội Europa League, Chelsea đã có chiến thắng ấn tượng 8-0 sau 2 lượt trận để hiên ngang giành vé vào tứ kết và khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch của mình. Đặc biệt, chân sút không được trọng dụng nhiều mùa này, Olivier Giroud đã có màn trình diễn thăng hoa khi lập cú hat-trick và đóng góp lớn vào thành quả của The Blues.

Đáng chú ý, trong trận đấu lượt đi, Sarri đã chỉ trích mặt sân của Dinamo Kiev không đủ độ an toàn và có thể gây ra chấn thương cho các cầu thủ Chelsea. Tuy nhiên, phía UEFA đã nhanh chóng bác bỏ nhận định này và phủ nhận những rủi ro có thể xảy ra như lời HLV Sarri vu cáo.

Nhận thấy tình hình không có dấu hiệu tốt, chiến lược gia Italia đã lên tiếng đính chính: "Tôi thất vọng với điều kiện thi đấu của mặt sân nhưng dĩ nhiên điều đó không chỉ vì riêng chúng tôi mà còn cho cả họ nữa

Sarri đã có những chê bai về mặt sân của Dinamo Kiev trong trận lượt đi.  

Mặt sân không tốt sẽ gây ra khó khăn cho cả Dinamo Kiev và khiến cả hai không thể cống hiến một trận đấu hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, dù muốn hay không chúng tôi cũng đã ra sân và thi đấu rồi". 

Phi Yến | 06:02 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục