Lo mất Van Dijk, Liverpool chi 77 triệu, chiêu mộ 2 cái tên của Barca

08:20 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang lên kế hoạch tái thiết hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang rất cận kề, nhà đương kim vô địch Champions League, Liverpool đang tích cực lên kế hoạch bổ sung lực lượng để giữ vững ngôi vị đầu bảng tại Premier League, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế ở đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ. 

Theo nhiều nguồn tin từ Anh, HLV Jurgen Klopp dự định sẽ chiêu mộ thêm một vài nhân tố chất lượng nơi hàng phòng ngự khi mà bộ đôi Joe Gomez và Dejan Lovren không phải là sự lựa chọn khiến chiến lược gia người Đức an tâm, còn đối tác ăn ý với Virgil Van Dijk, Joel Matip đang vật lộn với chấn thương.

Liverpool are being linked with a potential £77million deal for Barca centre-back Samuel Umtiti and right-back Nelson Semedo - Bóng Đá

 Liverpool đang tìm đối tác mới cho Van Dijk.

Tờ Caught Offside tiết lộ, ngay cả trung vệ người Hà Lan cũng đang được đại gia đến từ La Liga, Real Madrid chọn làm nhân tố thay thế Sergio Ramos trong tương lai gần. Vì thế, để phòng hờ trường hợp xấu nhất, Liverpool quyết tâm thực hiện công cuộc bổ sung nhân sự hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo nguồn tin từ Don Balon, đội chủ sân Anfield đang dự định sẽ bỏ ra khoảng 77 triệu bảng để chiêu mộ hai ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Samuel Umtiti và Nelson Semedo.

Về phía Umtiti, hiện tại ngôi sao người Pháp đã đánh mất suất đá chính vào tay người đồng hương Clement Lenglet sau những chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự đến từ cựu cầu thủ Lyon vẫn được đánh giá rất cao, do đó Liverpool quyết định đưa anh vào tầm ngắm để tìm cho Van Dijk một đối tác mới.

Còn với Semedo, trường hợp của hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng không khá khẩm hơn Umtiti là mấy, khi anh phải thường xuyên ngồi dự bị để nhường chỗ cho Sergi Roberto. Vì vậy, cựu cầu thủ Benfica hoàn toàn có thể chấp nhận lời đề nghị mà phía The Kop đưa ra nếu họ tạo điều kiện để anh ra sân nhiều hơn.

Cùng xem tài năng của Umtiti:

Trường Sơn | 07:22 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục