Lo mất cây săn bàn, 'nhà vua châu Âu' bắt đầu 'giữ người' cực sớm

15:59 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang tiếp tục trung thành với chính sách nhân sự đã được họ thực hiện từ mùa chuyển nhượng hè 2019.

Gần đây, liên tiếp các trụ cột của Liverpool đã được đội chủ sân Anfield khởi động đàm phán để gia hạn hợp đồng. Sau đội phó James Milner và trung vệ Virgil van Dijk, cái tên tiếp theo sẽ được Lữ đoàn Đỏ nhắm ‘’giữ chân’’ là chân sút chủ lực Sadio Mane.

Đây là thông tin được khẳng định bởi ấn phẩm của Pháp, Soccer Link. Tờ báo này cho hay các cuộc đàm phán đã bắt đầu, dù mới đang ở giai đoạn rất sớm, song cũng thể hiện được ý định rõ ràng của Liverpool.

Liverpool star in talks for new contract, club making their intentions clear - Bóng Đá

Liverpool đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao Sadio Mane.

Sau mùa giải 2018/19, có không ít những tin đồn về tương lai của Mane - nổi bật là sự quan tâm của Real Madrid – đã xuất hiện, khiến Lữ đoàn Đỏ phải sớm hành động để đảm bảo sự phục vụ của ngôi sao người Senegal. Hợp đồng hiện tại của Mane còn thời hạn đến năm 2023, nhưng Liverpool đã sớm thể hiện mong muốn gia hạn và tăng lương cho cầu thủ mang áo số 10.

Kể từ khi ký hợp đồng với Nửa Đỏ vùng Merseyside từ Southampton năm 2016, cây săn bàn có giá trị 40 triệu euro đã ghi 65 bàn thắng và có 23 pha kiến tạo trong 129 trận đấu cho Liverpool. Sau cú đúp vào lưới Newcastle United ở vòng 5 Premier League, Sadio Mane đã có thành tích 6 bàn thắng sau 6 trận mở màn mùa giải 2019/20, trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của The Kop cho đến thời điểm hiện tại.

Xem Sadio Mane và Mohamed Salah tập luyện trước trận gặp Newcastle:

Ngọc Bách | 15:03 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục