Lộ lý do thật sự khiến Thiago phũ phàng với Bayern Munich

13:57 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ nước Đức đã tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến Thiago Alcantara từ chối ký hợp đồng mới với Bayern Munich

 

Video Thiago vs Freiburg

Bayern Munich đã sớm hoàn tất việc chiêu mộ các tân binh. Những Alexander Nubel, Leroy Sane, Tanguy Kouassi hứa hẹn giúp Die Roten củng cố sức mạnh và chiều sâu đội hình. Dẫu vậy, điều đó chẳng đồng nghĩa với việc Die Roten không đối diện với các nỗi lo trên bàn đàm phán.

Sau khi quá trình thương thảo giữ chân những trụ cột như Manuel Neuer, Thomas Muller hay Alphonso Davies diễn ra trót lọt, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã gặp khó vì trường hợp của Thiago Alcantara. Được biết, vào thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha không hứng thú với việc gia hạn hợp đồng và thổ lộ mong muốn đầu quân cho Liverpool. Nếu “Hùm xám” không bán Thiago ngay phiên chợ năm nay, họ sẽ mất trắng số 6 vào mùa hè 2021.

Nguyên nhân khiến mọi việc xảy ra cớ sự này được cho là vì cựu sao Barca muốn chuyển đến môi trường mới trong bối cảnh anh đã 29 tuổi. Tuy nhiên, nguồn tin từ Sport Bild tiết lộ vẫn xuất hiện một lý do khác khiến Thiago không còn thiết tha với đội chủ sân Allianz Arena. 

Thiago had pushed hard for a 4-year-contract at Bayern - Bóng Đá

 Thiago có thể rời Bayern.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1991 từng muốn ký giao kèo 4 năm với Bayern. Dẫu vậy, đại diện nước Đức chỉ muốn soạn thảo bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Vào phút chót, Bayern quyết định đổi ý chiều lòng Thiago nhưng ngay thời điểm đó, tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ chần chừ và yêu cầu thêm thời gian suy nghĩ. Chính sự không nhất quán giữa 2 bên khiến mối lương duyên này sắp đi đến hồi kết.

Lữ Phong | 13:27 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục