Lộ lý do Saigon Heat chưa chốt hết hợp đồng với 5 cầu thủ trong danh sách bảo vệ

23:20 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnMâu thuẫn tiền lương được cho là lý do chính dẫn đến việc Saigon Heat cho đến nay vẫn chưa chốt được hợp đồng với tất cả năm cầu thủ trong danh sách bảo vệ (protected).

Như BongRo24h.com đã đưa tin trước đó, Saigon Heat vẫn chưa thể hoàn thành việc chốt hợp đồng với tất cả năm cầu thủ trong danh sách bảo vệ (protected). Trong đó chỉ mỗi Việt Arnold và Hồng Gia Lân đã ký mới hợp đồng ở lại cùng các Heaters, trong khi tương lai của Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải và Phạm Duy Hậu vẫn còn bỏ ngỏ.

Saigon-Heat-02

  Saigon Heat gặp khó trong việc chốt các hợp đồng protected. Mới chỉ có hai cái tên là Việt Arnold và Hồng Gia Lân ký hợp đồng với "Ông 30".

Tiếp cận nguồn tin từ các bên liên quan chúng tôi sơ bộ tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên của "Ông 30."

Theo nguồn tin từ Saigon Heat cho biết nguyên nhân cho việc các bên vẫn chưa thể chốt hợp đồng nằm ở mức đãi ngộ tiền lương của nội binh. Theo đó phía đại diện cầu thủ muốn tăng lương. Thậm chí một nguồn tin tiết lộ phía cầu thủ nội muốn hưởng đãi ngộ tiền lương ngang bằng cầu thủ Việt Kiều. Chính điều này khiến lãnh đạo CLB cảm thấy không hợp lý. Hiện cả hai phía đại diện cầu thủ và Saigon Heat đều chưa có dấu hiệu nhượng bộ. Trong đó Saigon Heat tỏ ra rất cứng rắn.

Saigon-Heat-04

 Tương lai của Ngọc Tú và Huỳnh Hải vẫn là một dấu chấm hỏi.

Khi liên hệ với phía đại diện cầu thủ, chúng tôi nhận được câu trả lời khá mập mờ và từ chối cung cấp thêm thông tin: "Chúng tôi luôn muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ tham dự giải."

Nếu các ngôi sao như Lê Ngọc Tú hay Nguyễn Huỳnh Hải không thể tham dự VBA 2018, đây chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn đối với cả Saigon Heat lẫn người hâm mộ TP.HCM. "Ông 30" luôn được xem là lá cờ đầu của làng bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam những mùa gần đây luôn cố gắng xây dựng một đội hình giàu bản sắc với nhiều cầu thủ địa phương.

Saigon-Heat-03

 Hochiminh City Wings chốt thành công 4/5 cái tên trong danh sách bảo vệ.

Trong một diễn biến khác, ngày hôm nay Hochiminh City Wings cũng đã công bố hoàn tất việc ký hợp đồng với 4/5 cái tên trong danh sách bảo vệ là Henry Nguyen, Nguyễn Thành Nhân, Kỳ Quan và Lê Công Tuấn Anh. CLB cũng thông báo việc thất bại trong việc đạt thỏa thuận với Hán Minh, anh sẽ góp mặt ở kỳ DraftPool của VBA sắp tới.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục