Lộ lý do "ngớ ngẩn" khiến Chelsea chưa bổ nhiệm Lampard?

18:31 Thứ ba 02/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge chưa thông báo danh tính tân huấn luyện viên trưởng sau khi Maurizio Sarri rời đi vào giữa tháng trước.

Khả năng để Frank Lampard trở thành người tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea là điều dễ dàng nhận thấy nhất vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang khiến người ta nghi ngờ vì cả hai phía không hề đưa ra tin tức bên lề nào đáng chú ý...

Hôm thứ Hai, Derby County tuyên bố rằng huấn luyện viên của họ đã được miễn tham gia phiên huấn luyện trong hai ngày đầu tuần để tiếp tục đàm phán với Chelsea. Nhưng Sky Sports khẳng định sự chậm trễ này là vì lý do liên quan đến tiền đền bù hợp đồng.

Theo đó, Chelsea vừa trải qua những thời khắc bận rộn khi bán Eden Hazard cho Real Madrid, họ cũng đàm phán về các điều khoản về sự ra đi của Maurizio Sarri. Đội bóng phía tây London muốn đảm bảo họ được Juventus đền bù xứng đáng (5 triệu bảng).

Số tiền đó sẽ được đem đến bù vào giao kèo của Lampard và Derby, mặc dù con số chính thức chỉ là 4 triệu bảng. Tất nhiên, động thái "bù đắp" từ đội bóng thành Turin chưa được thực hiện, và dường như nó đang kéo theo sự đình trệ của thương vụ Lampard.

Frank Lampard to Chelsea: Transfers, style of football and expectations as Blues close on Derby boss - Bóng Đá

 Lampard chưa thể về Chelsea là vì tiền đền bù của Sarri?

Nếu đúng là Chelsea đang chờ tiền từ Juventus để trả cho Derby, có lẽ đây là điều khiến NHM ở phía tây London hết sức thất vọng. Chưa kể, việc bổ nhiệm tân huấn luyện viên trễ nải sẽ khiến đội hình một không có nhiều thời gian làm quen với phong cách mới.

Vào thời điểm hiện tại, không có nhiều tin đồn liên quan đến những người thất nghiệp sẽ chuyển đến Chelsea như Jose Mourinho hay Max Allegri. Đó là lý do người ta tin Lampard sẽ là người kế nhiệm Sarri, mặc dù anh chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao.

Vũ Quang Toản | 17:45 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục