Lộ lý do Liverpool chưa thể ra mắt Van Dijk 2.0

11:15 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnSepp van den Berg có thể sẽ không kịp ra mắt Liverpool trong mùa hè này.

Trong bối cảnh Liverpool vẫn chưa kích hoạt được bất cứ quả bom tấn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Sepp van den Berg bỗng dưng trở thành cái tên nhận được không ít sự quan tâm từ người hâm mộ phố Cảng.

Theo giới chuyên môn, tân binh 17 tuổi của Liverpool là một bản hợp đồng rất đáng kỳ vọng khi hội tụ rất nhiều tố chất để trở thành một trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai. Không chỉ sở hữu ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1m89, Van den Berg còn có một tốc độ rất tốt khi xuất phát điểm là một hậu vệ cánh, cùng khả năng xử lý những tình huống tranh chấp tay đôi rất hiệu quả.

Đã từng có những so sánh Den Berg với Van Dijk, người đã thay đổi toàn bộ hàng thủ của Liverpool kể từ khi đặt chân đến Anfield vào tháng Giêng năm ngoái, cũng như là một nhân tố rất quan trọng giúp The Kop có được ngôi vương tại Champions League hồi tháng 06 vừa qua.

Lộ lý do Liverpool chưa thể ra mắt Van Dijk 2.0  - Bóng Đá

 Chưa biết chính xác khi nào Sepp van den Berg ra mắt Liverpool.

Chính vì những lời tâng bốc này, rất nhiều CĐV của Liverpool đang rất nóng lòng được chứng kiến tận mắt màn trình diễn của Den Berg dưới sự chỉ đạo của Klopp. Đáng tiếc cho đến lúc này Lữ Đoàn Đỏ vẫn chưa thể ra mắt Den Berg vì chưa xin được giấy phép thi đấu từ FIFA.

Hiện lãnh đạo của Liverpool đang xúc tiến hoàn tất việc này, nhưng chưa rõ cầu thủ người Hà Lan có kịp ra mắt trong loạt trận giao hữu trước mùa giải mới hay không.

Video tài năng của Sepp van den Berg

Kỳ Anh | 10:35 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục