Lộ lý do khiến Man Utd để mất Reguilon vào tay Tottenham

22:27 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnThay vì cập bến Old Trafford, hậu vệ 23 tuổi đã quyết định gia nhập đội bóng thành London.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sergio Reguilon tại Real Madrid

Tương lai của Sergio Reguilon đang dần được định đoạt. Chàng trai 23 tuổi sẽ cập bến Tottenham sau khi CLB phía bắc London chấp nhận trả cho Real Madrid 27 triệu bảng. Trước đó, Manchester United đã đàm phán với Los Blancos và người đại diện của hậu vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cuối cùng, kế hoạch này đã không thành công.

Mới đây, nguyên nhân khiến đội chủ sân Old Trafford thất bại trong thương vụ này đã được tiết lộ. Theo tờ Metro, Manchester United lấy lý do Sergio Reguilon muốn đến Premier League để hy vọng Real Madrid giảm giá. Ngoài ra, Red Devils không muốn đội chủ sân Santiago Bernabeu cài điều khoản mua lại vào trong hợp đồng.

Why Manchester United missed out on Sergio Reguilon transfer to Tottenham - Bóng Đá

 Sergio Reguilon đang là mục tiêu của Tottenham Hotspur.

Điều này khiến cho Real Madrid cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, Tottenham lại cảm thấy những yêu cầu do Los Blancos đưa ra hoàn toàn phù hợp. Theo AS, Spurs đã đồng ý để Real Madrid chèn điều khoản mua lại Sergio Reguilon sau 2 năm với giá 37 triệu bảng.

Zinedine Zidane từng có quãng thời gian dẫn dắt đội Castilla và hiểu rất rõ về tài năng của Sergio Reguilon. Tuy nhiên, hiện tại, ông đang cần những cầu thủ như Ferland Mendy và Marcelo hơn chàng trai 23 tuổi.

Về phần Tottenham, ngoài Sergio Reguilon, họ còn đang nhắm đến 1 ngôi sao khác của Real Madrid, đó là tiền đạo Gareth Bale. Mới đây, Jonathan Barnett đã tiết lộ rằng thân chủ của mình vẫn dành tình cảm rất lớn cho Spurs.

Faro | 21:57 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục