Lộ lý do gây sốc khiến Neymar bỏ dự Gala Quả bóng vàng

15:56 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnGala trao giải Quả bóng vàng 2018 đã France Football tổ chức thành công và vinh danh những gương mặt tiêu biểu nhất trong năm qua.

Ở hàng mục được chờ đợi nhất, tiền vệ Luka Modric đã được vinh danh với (753 phiếu bầu). Trong khi đó, Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ hai, kế đến là Antoine Griezmann, Kylian Mbappe và Lionel Messi chỉ xếp ở vị trí thứ 5 - điều tạo ra nhiều sự tranh cãi trong ngày hôm nay.

Với riêng tiền đạo Neymar, anh chỉ nhận được vỏn vẹn 12 phiếu bầu và ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 19. Và thực tế thì ngôi sao đắt giá nhất thế giới có lẽ cũng hiểu được cơ hội lần đầu tiên giành bóng vàng của mình là không khả thi. Do đó, cầu thủ này đã chọn chơi game Call of Duty thay vì nghĩ đến Ballon d'Or.

Thông tin này được đăng tải trên trang Twitter của B/R Gaming. Ở đó, Neymar sắm vai một game thủ chuyên nghiệp với trò bắn súng nổi tiếng trên internet. Ngôi sao sinh năm 1992 bắn điên cuồng và còn tỏ ra rất vui vẻ khi hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi.

 - Bóng Đá

 Neymar chơi game và bỏ qua Ballon d'Or.

Neymar rất nổi tiếng với bóng đá nhưng anh cũng thường xuyên tham gia vào những dự án ngoài sân cỏ như đóng phim hay quảng cáo cho các hãng thời trang. Dù chuyển đến PSG từ Barca với mức giá kỷ lục nhưng cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa cho thấy giá trị thực sự tại Champions League, nơi mà đại diện đến từ Ligue 1 hằng mơ ước.

Vũ Quang Toản | 15:35 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục