Lộ lý do Đình Trọng chưa về Việt Nam, bỏ ngõ khả năng dự vòng loại U23 châu Á

09:14 Thứ hai 04/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo dự kiến, Trần Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 2 sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi chiến dịch AFF Cup 2018 khép lại, trung vệ Trần Đình Trọng đã phải bắt đầu liệu trình chữa trị chấn thương rạng xương bàn chân. Vì thế, cầu thủ CLB Hà Nội không thể góp mặt trong chiến dịch Asian Cup 2019 và cả những trận đấu đầu mùa giải của CLB để bay sang Hàn Quốc phẫu thuật, hồi phục chấn thương.

Lộ lý do Đình Trọng trở về Việt Nam trễ hơn dự kiến - Bóng Đá

 Trần Đình Trọng trở về Việt Nam trễ hơn dự kiến.

Theo lịch trình, Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam vào ngày 28/02 vừa qua và chuẩn bị hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á vào ngày 06/03 tới. Tuy nhiên, chàng trung vệ sinh năm 1997 đã không thể về nước như dự định. Nguyên nhân là do anh vẫn còn thấy đau nhẹ và muốn ở lại xứ sở Kim Chi để được theo dõi.

Hiện tại, tình hình hồi phục của Đình Trọng sau đó được đánh giá vẫn ổn, không phát sinh điều gì và dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào tối ngày 05/03. Thời gian khá gấp rút, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cũng đã lên tiếng về sự việc này và tiết lộ rằng khi Đình Trọng trở về, đội bóng Thủ đô sẽ phải kiểm tra lại tình hình rồi mới đưa ra quyết định có để cầu thủ này lên tuyển U23 Việt Nam hay không.

Trần Đình Trọng nằm trong danh sách 30 cái tên sơ bộ cho U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Theo đó, anh sẽ hội ngộ cùng những gương mặt quen thuộc đã từng làm nên kỳ tích ở Thường Châu 1 năm trước như: Tiến Dũng, Văn Hậu, Thành Chung, Quang Hải, Đức Chinh.

Đăng Huy | 08:45 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục