Lộ lý do Dallas Mavericks không mặn mà với thương vụ Irving

13:51 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnNewy Scruggs, phát thanh viên của NBC5 khẳng định Dallas Mavericks chẳng có lý do gì để chiêu mộ Irving.

Trong cuộc trao đổi trực tiếp trên NBC Sports Radio, Newy Scruggs, phát thanh viên của NBC5 ở Dallas khẳng định Dallas Mavericks chẳng có lý do gì để chiêu mộ Kyrie Irving.

cavs

 Newy Scruggs, phát thanh viên của NBC5 khẳng định Dallas Mavericks chẳng có lý do gì để chiêu mộ Irving.

"Kyrie Irving là một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ấy muốn là trung tâm của đội bóng. Cậu ấy muốn được đối xử một cách đặc biệt, nhưng tôi cảm thấy rằng Mark Cuban (chủ sở hữu của đội bóng) sẽ không bao giờ làm điều này với một tuyển thủ nào khác ngoài Dirk Nowitzki. Ngoài ra, Dallas Mavericks đang xây dựng lối chơi xung quanh Dennis Smith Jr và họ cần tiếp tục duy trì việc này," Scruggs nhận định.

Tương lai của Irving hiện vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trong làng bóng rổ suốt những ngày qua. Có tin đồn cho rằng King LeBron chính là người phao tin Irving ra đi hòng khỏi mang tiếng phản bội nếu bỏ Cavaliers sau mùa giải này. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định thuyết âm mưu trên là không thật sự thuyết phục.

Được biết, tin tức Irving dứt áo ra đi xuất hiện sau khi "Uncle Drew" có cuộc họp với BLĐ CAVs cách đây 2 tuần. Theo truyền thông đăng tải, lý do chính khiến Irving đi đến quyết định này là do muốn trở thành nhân tố chủ lực của đội bóng, đồng thời không muốn mãi là "cái bóng" của LeBron James.

Hiện San Antonio Spurs, New York Knicks, Miami Heat và Minnesota Wolves... là những bến đỗ mà Irving đang cân nhắc nếu chia tay CAVs.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:10 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục