Lộ lý do Chicharito gặp khó ở Man Utd

13:54 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Rio Ferdinand mới đây đã giải thích tại sao tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez lại khó khăn trong việc tìm chỗ đứng tại Manchester united.

Javier-Hernandez-celebrates-after-scoring

 Chicharito đang chơi thăng hoa tại nước Đức. Ảnh: Internet.

Trong phần bình luận đêm qua cho loạt trận Champions League, trung vệ Rio Ferdinand - người giờ đang là chuyên gia cho kênh BT Sports đã giải thích nguyên nhân tại sao cầu thủ có biệt danh Chicharito lại gặp khó khăn trong quãng thời gian chơi cho Man Utd.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã gặp một gánh nặng ở Manchester United," Ferdinand nói trong phần bình luận trên BT Sports. "Ở CLB cũ, cậu ấy có lẽ luôn cảm thấy ai đó (vô tình) gây áp lực và cản bước cậu ấy. Đó có thể là Wayne Rooney hay Robin Van Persie - những tiền đạo thường xuyên được HLV xếp đá chính mà không quan tâm đến màn trình diễn của cậu ấy."

Chicharito chỉ ghi được 37 bàn sau 103 lần ra sân cho Manchester United trước khi sang Bayer Leverkusen vào mùa Hè năm ngoái (2015). Anh đã tổng cộng có 33 bàn sau 53 lần ra sân cho CLB nước Đức. Riêng mùa giải năm nay, Chicharito tiếp tục phong độ ấn tượng với 7 bàn sau 10 trận và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga 2016/17.

Cuối cùng, Ferdinand cũng so sánh Chicharito với một trường hợp khác là Diego Forlan, khi tiền đạo người Uruguay cũng rơi vào tình cảnh tương tự, với một tiền đạo khác là Ruud Van Nistelrooy.

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:04 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục