Lộ lý do Aguero vắng mặt ở trận Man City - Burnley

22:11 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina sẽ không cùng các đồng đội tham dự cuộc chạm trán ở vòng 10 Premier League.

 

Màn ra mắt Manchester City của Sergio Aguero

Tại vòng 10 Premier League, Manchester City sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà Etihad. The Citizens vừa phải đón nhận thất bại trước Tottenham ở vòng đấu trước và rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Vậy nên, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ quyết tâm giành chiến thắng để nhanh chóng quay trở lại đường đua đến chức vô địch, nhất là khi đối thủ của họ đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng.

Ở trận đấu này, Manchester City vẫn có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Kevin De Bruyne, Kyle Walker, Gabriel Jesus, John Stones. Đặc biệt, De Bruyne và Walker đã được nghỉ ngơi ở cuộc chạm trán với Olympiacos trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League hồi giữa tuần. Do đó, bộ đôi này sẽ hoàn toàn sung sức và sẵn sàng đối đầu với Burnley.

Sergio Aguero is not involved but Kevin De Bruyne and Kyle Walker return as Manchester City host Burnley at the Etihad Stadium - Bóng Đá

 Sergio Aguero không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Burnley.

Mặc dù vậy, người hâm mộ Manchester City vẫn có lý do để cảm thấy tiếc nuối. Theo Sky Sports, Sergio Aguero sẽ không tham dự cuộc đối đầu ở vòng 10 Premier League. Tiền đạo người Argentina vẫn đang trong quá trình hồi phục sau khi gặp vấn đề về đầu gối và gân kheo

Ngoài ra, nơi hàng thủ, Aymeric Laporte cũng sẽ vắng mặt. Ruben Dias là cái tên được lựa chọn để đá cặp với John Stones ở trung tâm hàng phòng ngự.

Faro | 21:41 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục