Lộ lí do khiến Inter Milan bỏ ra 78 triệu euro cho Lukaku

16:58 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Inter Milan đã bày tỏ sự quan tâm về việc đội bóng cũ của mình chiêu mộ Romelu Lukaku.

Inter Milan đã có 1 mùa hè chuyển nhượng đầy sôi động. Nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua Scudetto và tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã đưa về Giuseppe Meazza tổng cộng 6 tân binh là Diego Godin, Valentino Lazaro, Nicolo Barella, Stefano Sensi, Lucien Agoume và Romelu Lukaku.

Trong đó, thương vụ chuyển nhượng tiền đạo người Bỉ đã thu hút sự chú ý rất lớn. Inter Milan đã phải bỏ ra 78 triệu euro để thuyết phục Manchester United đồng ý nhả người. Sự kì vọng dành cho chân sút 26 tuổi càng trở nên lớn hơn khi HLV Antonio Conte quyết định trao cho anh chiếc áo số 9.

Lí do khiến Conte muốn có Lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đã chuyển đến Inter Milan.

Nhiều Interista đã cảm thấy rất bất ngờ về quyết định này bởi Romelu Lukaku luôn tỏ ra lóng ngóng trong những pha xử lí và vừa có 1 mùa giải đáng thất vọng cùngManchester United. Tuy nhiên, theo Roberto Mancini, HLV của đội tuyển Italia vào thời điểm hiện tại, Antonio Conte đã đúng khi đặt niềm tin vào tiền đạo người Bỉ. Trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, ông cho biết:

“Tại sao Lukaku lại là sự lựa chọn hoàn hảo với Conte. Tốt nhất, bạn nên hỏi trực tiếp ông ấy. Theo tôi, Lukaku có những phẩm chất mà Conte đang cần: mạnh mẽ, khả năng chơi bóng độc lập, khỏe mạnh và quan trọng là bản năng ghi bàn không hề mai một. Tôi mới chỉ xem Lukaku trong một vài trận đấu. Conte sẽ hiểu cậu ấy nhiều hơn.”

*Bàn thắng đầu tiên của Romelu Lukaku cho Inter Milan:

Faro | 16:10 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục