Lộ lí do khiến Edin Dzeko phải rời AS Roma trong mùa hè này

10:22 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Bosnia-Herzegovina tại Olympico chỉ còn được tính bằng ngày.

Thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa nhưng câu chuyện đi hay ở của Edin Dzeko vẫn đang thu hút sự chú ý tại Italia. Inter Milan, Everton và West Ham United đều đang dõi theo những diễn biến tại Olympico và sẵn sàng đàm phán với AS Roma để có được chữ kí của trung phong 33 tuổi.

 - Bóng Đá

 AS Roma khó lòng níu kéo Edin Dzeko.

Hợp đồng của Edin Dzeko với Giallorossi sẽ kết thúc vào tháng 6/2020 và đến nay, quá trình gia hạn vẫn không có nhiều tiến triển. Việc Giám đốc thể thao Monchi rời Olympico cũng là lí do khiến công tác chuyển nhượng bị đình trệ. AS Roma cũng rất muốn giữ chân ngôi sao người Bosnia-Herzegovina bởi họ vẫn chưa tìm được sự thay thế xứng đáng trong bối cảnh Patrick Schick không đáp ứng được sự kì vọng.

Tuy nhiên, theo La Gazzetta dello Sport, Giallorossi sẽ khó lòng níu kéo Edin Dzeko. Nếu đội bóng thủ đô không thể giành quyền tham dự UEFA Champions League, chắc chắn trung phong 33 tuổi này sẽ rời Olympico. Nguyên nhân là do Dzeko đang có thu nhập cao nhất tại AS Roma với mức lương lên tới 4,5 triệu euro mỗi mùa. Việc không thể lọt vào tốp 4 sẽ khiến họ phải bán đi những ngôi sao để giảm bớt ngân sách.

Biết được điều này, chắc chắn những Everton, Inter Milan hay West Ham sẽ cảm thấy rất mừng. Trước đó, AS Roma đã từng hét giá Dzeko lên đến 30 triệu euro. Tuy nhiên, nếu Giallorossi không thể tham dự UEFA Champions League, con số ấy sẽ giảm đi rất nhiều.

Faro | 09:35 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục