Lộ lí do khiến cựu sao Juventus chưa thể gia nhập Lazio

15:01 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, nhà đương kim vô địch Coppa Italia vẫn đang gặp khó khăn với bài toán lực lượng.

Mùa giải 2018 – 2019, Lazio đã xuất sắc đánh bại Atalanta để giành chức vô địch Coppa Italia. Điều này giúp “biệt đội đại bàng” được tham dự Europa League mặc dù họ chỉ đứng thứ 8 tại Serie A. Vậy nên, bài toán về mặt lực lượng để có thể thi đấu trên nhiều mặt trận vẫn đang là điều HLV Simone Inzaghi phải dành sự quan tâm đặc biệt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lazio đã có 6 tân binh, trong đó đáng chú ý là Manuel Lazzari chuyển đến từ SPAL và Bobby Adekanye, người mùa giải trước còn khoác áo Liverpool. Ngoài ra, việc giữ chân Ciro Immobile, Thomas Strakosha, Joaquin Correa hay Sergej Milinkovic-Savic cũng là 1 sự thành công rất lớn.

Fernando Llorente về Lazio - Bóng Đá

 Fernando Llorente trong màu áo Tottenham.

Tuy nhiên, Simone Inzaghi vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Vị chiến lược gia người Italia đang nhắm đến 1 cầu thủ thuộc mẫu trung phong cổ điển nhằm có thêm nhiều phương án tấn công. Và người ông muốn chiêu mộ chính là Fernando Llorente, tiền đạo vừa hết hạn hợp đồng với Tottenham.

Trong quá khứ, Llorente từng có thời gian khoác áo Juventus và chắc chắn anh sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường Serie A. Song, khúc mắc lớn nhất vào lúc này chính là những điều khoản cá nhân. Theo Corriere dello Sport, “vua sư tử” muốn được trao 1 bản hợp đồng 3 năm với mức lương 4 triệu euro mỗi mùa và mức phí lót tay trị giá 4 triệu euro. Trong khi đó, Lazio chỉ có thể kí hợp đồng 2 năm và mức lương 2,5 triệu euro mỗi mùa.

*Những khoảnh khắc ấn tượng của Fernando Llorente ở mùa giải 2018 - 2019:

Faro | 14:45 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục