Lộ lí do khiến Brock Lesnar giải nghệ MMA

10:42 Thứ sáu 03/05/2019 | 2

Brock Lesnar vừa qua đã tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp MMA khiến người hâm mộ khá sốc. Mới đây, lí do khiến Lesnar giải nghệ đã được hé lộ.

Ngày hôm qua, Chủ tịch UFC Dana White đã thông báo ông đã nhận được cuộc gọi từ Brock Lesnar . Brock Lesnar đã thông báo rằng anh sẽ kết thúc sự nghiệp MMA. Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ sốc vì trước đó Lesnar và Daniel Cormier đã gọi tên nhau rất nhiều cho một trận đấu tranh đai hạng nặng UFC. Giờ, Lesnar giải nghệ cũng đồng nghĩa với việc Cormier sẽ đấu với Stipe Miocic trong trận tiếp theo.

wwe

 

Việc Lesnar giải nghệ khiến nhiều người đặt nghi vấn về lí do thật sự. Mới đây, lí do khiến anh rời xa lồng sắt cũng đã được tiết lộ: Ở tuổi 42, Lesnar đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Lẽ ra, Lesnar sẽ đấu với một trong những chiến binh hay nhất UFC là Daniel Cormier. Với trận đấu đó, Lesnar nên được trả công xứng đáng.
 
Lesnar đã ra một cái giá cho trận đấu này tuy nhiên UFC đã từ chối trả số tiền trên cho Lesnar vì nó quá cao. Hơn nữa, WWE được cho rằng đang mời gọi Lesnar bằng những ưu đãi tốt hơn.

Rất có thể Lesnar sẽ không quay trở lại lồng sắt mà sẽ tiếp tục thi đấu ở WWE vì ở đây võ sĩ có tuổi nghề cao hơn. Lesnar đã có tổng cộng 8 trận thi đấu ở UFC và là cựu vô địch hạng nặng. Lần gần nhất anh thi đấu ở UFC là vào năm 201. Sau đó, Lesnar bị phát hiện dương tính với chất cấm và từ đó anh chuyển sang thi đấu ở WWE.

Hoài Phương | 10:07 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục