Lộ lí do Juan Mata không đến London cùng Man United

04:16 Chủ nhật 26/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJuan Mata đã không thể cùng toàn đội Man United đến Wembley dự trận chung kết League Cup vì phải chịu tang người ông vừa qua đời.

Ngày hôm qua, người hâm mộ Man United có lí do để lo lắng khi không thấy hình ảnh của Juan Mata tập trung cùng toàn đội để đến London chuẩn bị cho trận chung kết League Cup sẽ diễn ra ngày Chủ nhật.

Lộ lí do Juan Mata không đến London cùng Man United - Bóng Đá

 Mata vẫn sẽ góp mặt trong trận chung kết League Cup.

Mata đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Jose Mourinho nhờ khả năng ghi bàn, kiến tạo ấn tượng. Bởi vậy, nếu không có sự phục vụ của Mata, Mourinho sẽ phải đau đầu, nhất là khi một nhạc trưởng khác của Quỷ đỏ là Henrikh Mkhitaryan phải vắng mặt.

Nhiều tin đồn cho rằng Mata đã dính chấn thương. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Goal, ngôi sao người Tây Ban Nha không thể tập trung sớm vì phải chịu tang người ông vừa qua đời. Nhưng cho đêm nay, Mata hoàn toàn sẵn sàng để ra sân trong trận chung kết tại Wembley.

Mùa này, cựu ngôi sao Valencia, Chelsea đã ghi được 9 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Có anh, Man United sẽ có thêm mũi tấn công đáng gờm để chinh phục danh hiệu thứ 2 trong mùa sau chiếc cúp Community Shield.

Màn trình diễn của Juan Mata mùa 2016/17:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 04:07 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục