Lộ lí do Inter Milan không thể chiêu mộ sao Argentina của Udinese

17:02 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù nhận được rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn nhưng tiền vệ 25 tuổi vẫn không rời Friuli.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Rodrigo de Paul. Kể từ khi gia nhập Udinese vào năm 2016, chàng trai người Argentina đã ghi được 18 bàn thắng và có 21 pha kiến tạo sau 115 trận đấu. Mùa giải vừa qua, anh cũng đã góp công vào 17 bàn thắng, bao gồm 8 kiến tạo và 9 lần trực tiếp xé lưới đối thủ. Ngoài ra, De Paul còn được biết đến với sự đa năng. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ trái, hộ công, tiền vệ công và trung phong.

Màn trình diễn của Rodrigo de Paul đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. AC Milan, Inter Milan, Napoli, AS Roma và Fiorentina đã từng tìm đến Friuli để hỏi mua chàng trai người Argentina. Bên ngoài biên giới Italia, Atletico Madrid cũng có ý định chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi.

Lộ lí do De Paul không rời Udinese - Bóng Đá

 Rodrigo de Paul đang là người của Udinese.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Rodrigo de Paul vẫn đang là người của Udinese. Mới đây, lí do về việc anh quyết định từ chối mọi lời đề nghị của các “ông lớn” đã được tiết lộ. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Inter Milan, Giám đốc kĩ thuật Pierpaolo Marino của Le Zebrette, đã cho biết:

Rodrigo là 1 cầu thủ của đội tuyển quốc gia Argentina và đối với cậu ấy, vẫn chưa có lời đề nghị nào có giá trị tương xứng với 1 cầu thủ của La Albiceleste. Rodrigo đã có được ngày hôm nay nhờ vào quá trình làm việc chăm chỉ tại Udinese và không có bất kì vấn đề gì khi phải ở lại đây.”

(*) Những bàn thắng tại UEFA Champions League của Inter Milan:

Faro | 16:45 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục