"Lo lắng à? Tôi chẳng bao giờ như thế"

18:19 Thứ ba 19/02/2019

Borussia Dortmund chưa có một chiến thắng nào kể từ tháng trước nhưng HLV của đội bóng vẫn không quan tâm.

Lucien Favre không tỏ ra lo lắng về việc Borussia Dortmund chưa biết cảm giác chiến thắng sau 5 trận đấu liên tiếp. Mới đây nhất là trận hòa không có bàn thắng tại Max-Morlock-Stadion ở vòng 22 thuộc Bundesliga. Khoảng cách giữa Dortmund và Bayern Munich bị thu hẹp lại còn 3 điểm sau cú sẩy chân tai hại của thầy trò Lucien Farve trước FC Nuremberg.

Đội bóng áo vàng đen đang trong giai đoạn không biết mùi chiến thắng kể từ ngày 26/1. Họ để Eintracht Frankfurt và Hoffenheim cầm hòa tại Bundesliga, thua Tottenham ở Champions League và bị Werder Bremen đánh bại trên loạt sút luân lưu tại vòng 3 Cúp Quốc gia Đức.

 - Bóng Đá

 Lucien Farve vẫn lạc quan về tình hình hiện tại.

Bất chấp phong độ nghèo nàn của đội bóng nhưng HLV người Thụy Sỹ vẫn không lo lắng. Ông trả lời phỏng vấn: "Lo lắng à? Tôi chẳng bao giờ như thế. Tại sao ư? Vì đây là một phần của bóng đá. Bạn cần phải phân tích những trận đấu thế này dù là các chi tiết nhỏ nhất. Khi chúng tôi hòa Frankfurt, Bayern cũng thua ngay cùng một vòng đấu và điều đó thật tuyệt."

"Chúng tôi bị Bremen cầm chân 3-3 tại sân nhà, sau đó trải qua một trận hòa 3-3 khác khi gặp Hoffenheim. Ở trận đấu đó, chúng tôi có thể thắng 4-0 nhưng điều đó không xảy ra. Tuy nhiên, đó là một phần của trận đấu. Các CĐV là những người hạnh phúc nhất vì được xem các trận đấu nhiều bàn thắng nhưng chúng tôi thì không."

"Toàn đội cũng không hài lòng khi điều tương tự xảy ra ở Champions League. Còn ở trận gặp Nuremberg, các cầu thủ cố gắng kiểm soát trận đấu nhưng thiếu đi một chút chính xác để có bàn thắng."

Vòng đấu tiếp theo, đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga sẽ tiếp đón Bayer Leverkusen trên sân nhà.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:45 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục