Lộ khoản bồi thường khổng lồ dành cho Pochettino và cộng sự

10:42 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnĐể có thể sớm chấm dứt hợp đồng với Mauricio Pochettino, lãnh đạo Tottenham đã phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Sau hơn 5 năm cống hiến và giúp Tottenham trở thành một thế lực đầy khó chịu không chỉ tại Anh, mà còn cả châu Âu, ngày hôm qua, Mauricio Pochettino đã chính thức bị lãnh đạo Tottenham sa thải khỏi cương vị HLV trưởng đội bóng.

Đây là điều đã được giới quan sát dự đoán từ sớm, khi mâu thuẫn giữa Pochettino và chủ tịch Daniel Levy đã lên đến đỉnh điểm, cũng như thành tích rất tệ mà Lilywhites thể hiện hiện trong mùa giải năm nay với 14 điểm sau 12 vòng đấu của Premier League, chỉ xếp thứ 14 trên BXH và đã kém top 4 đến 11 điểm.

Lộ khoản bồi thường khổng lồ dành cho Pochettino và cộng sự - Bóng Đá

 Pochettino và các trợ lý của mình đều đã bị Tottenham sa thải.

Không chỉ Pochettino, toàn bộ trợ lý của ông cũng đã buộc phải khăn gói ra đi. Tuy nhiên cựu thuyền trưởng của Southampton và các cộng sự của mình cũng không hề chịu thiệt, khi khoản tiền bồi thường hợp đồng mà họ nhận được là không hề nhỏ.

Theo The Sun, tổng số tiền lãnh đạo Tottenham phải bỏ ra để chấm dứt hợp đồng với Pochettino là 12,5 triệu bảng. Trong khi đó với các trợ lý của chiến lược gia người Argentina, Gà Trống cũng phải đền bù thêm 7 triệu bảng.

Với 19.5 triệu bảng, Lilywhites đã bỏ ra bằng đúng với khoản tiền bồi thường mà Jose Mourinho (người được bổ nhiệm thay thế Pochettino) đã nhận từ Man Utd vào cuối năm 2019. Quả là một sự trùng hợp thú vị. 

Mourinho rất thành công ở Porto:

Kỳ Anh | 10:05 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục