Lộ hình ảnh tồi tệ của chủ lực Chelsea ở trận thua Bayern Munich

06:27 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge không có được lực lượng tốt nhất và đã thảm bại trước Bayern Munich.

Rạng sáng thứ 4 vừa qua, Chelsea tiếp đón Bayern Munich tại thủ đô London, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Dù vậy, lợi thế nhỏ nhoi về mặt sân không thể giúp họ làm được gì trước đại diện hàng đầu nước Đức, và nhận thất bại đậm nhất ở mùa giải năm nay (tại Stamford Bridge).

Hàng thủ dưới sự chỉ đạo của thủ quân Cesar Azpilicueta thi đấu quá tệ hại, trong khi hàng công cũng kém ấn tượng với bộ ba chơi cao nhất Mason Mount - Olivier Giroud - Ross Barkley. Tuy vậy, thực tế là đội chủ nhà Chelsea đã phải nhận một tổn thất cực lớn ngay trước giờ bóng lăn...

The Sun mới đây đăng tải một hình ảnh về Tammy Abraham ở khoảng thời gian khởi động trước trận. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ôm đùi sau và đó là lý do anh không đá chính, dù đã nghỉ phần lớn thời gian ở derby London với Tottenham Hotspur, và chỉ có mặt trên băng ghế dự bị.

Chelsea đã nhận tổn thất cực lớn, vô hại trước Bayern Munich - Bóng Đá

 Abraham lại gặp vấn đề về chấn thương, và khiến Chelsea lâm vào cảnh khó khăn.

Xuất hiện từ phút 61 thay cho Giroud, chàng tiền đạo 22 tuổi phải chơi trong cảnh đói bóng, qua đó không thể hiện được bất cứ điều gì ấn tượng trước Bayern Munich. Cuối cùng, hậu vệ Marcos Alonso bị đuổi khỏi sân và kết thúc một đêm thi đấu thảm họa cho các nhà đương kim vô địch Europa League.

Xem lại tuyệt tác của Didier Drogba vào lưới Bolton Wanderers:

Trung Quân | 05:29 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục