Lộ hình ảnh nội bộ Barca, Messi cúi gằm mặt cô lập

22:34 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại video cho thấy tình hình u ám của số 10.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại La Masia

Barcelona đang khởi đầu chiến dịch 2020/21 đầy khó khăn. Thất bại gần nhất trong chuyến hành quân đến Wanda Metropolitano đối đầu Atletico Madrid đã là trận thua thứ 3 của Blaugrana qua 8 vòng La Liga đã đấu. Đoàn quân do HLV Ronald Koeman dẫn dắt mới có được 11 điểm và bị đẩy xuống vị trí thứ 13 trên BXH.

Ở trận làm khách tại thủ đô, đội trưởng Messi tiếp tục có tên trong danh sách đá chính. Không may khi siêu sao Argentina không thể tạo ra khác biệt trong cả trận và đành ngậm ngùi cùng đội nhà ra về trắng tay.

Từ đầu mùa, Messi không ghi bàn trong 6/8 trận góp mặt ở hạng đấu số 1 xứ đấu bò. Phong độ không như ý của La Pulga có lẽ đến 1 phần từ bất ổn trong nội bộ CLB suốt thời gian qua. Ở phiên chợ hè, Messi từng công khai ý muốn chia tay Camp Nou nhưng sau cùng lại không được BLĐ đội bóng cho phép.

Lionel Messi: Video of Barcelona star looking lonely in training has emerged - Bóng Đá

 Những hình ảnh đáng lo ngại.

Mới đây trên mạng xã hội Twitter, đã xuất hiện 1 đoạn video cho thấy tình hình u ám của Messi. Trong buổi tập của Barca, số 10 tách biệt với các đồng đội. Kể cả khi ông thầy Koeman tập hợp đội trao đổi, Messi vẫn cúi gằm mặt đầy buồn bã.

Cuối đoạn video, 1 thành viên trong BHL Barca chủ động khoác vai động viên trụ cột, nhưng tâm trạng của Messi có vẻ chẳng tốt lên là bao.

Phụng Sồ | 21:36 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục