Lộ hình ảnh mới nhất của Ed Woodward, Man Utd đón "sát thủ 49 bàn/50 trận"?

22:42 Thứ ba 14/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Ed Woodward vừa có một động thái làm nhiều người bất ngờ.

TTCN mùa Đông đã mở cửa từ khá lâu, nhưng tính đến thời điểm này, Manchester United vẫn chưa thực hiên bất kỳ thương vụ đáng chú ý nào. Thực tế thì sự chậm trễ trên không có ích cho đội bóng, trong bối cảnh Quỷ đỏ cần nâng cấp lực lượng ở cả ba tuyến.

Hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự đang dốc toàn lực nhằm mang Bruno Fernandes về Old Trafford. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được Quỷ đỏ theo đuổi kể từ mùa Hè vừa qua, nhưng sau hàng loạt cuộc đàm phán thì đội bóng vẫn chưa thuyết phục được Sporting CP.

Song, mới đây, PCT Ed Woodward vừa có một động thái khá khó hiểu, trong bối cảnh thương vụ Fernandes gặp trục trặc. Cụ thể, ông đang có mặt trên chuyến bay đến Paris, và một người hâm mộ đã kịp thời ghi lại khoảnh khắc này.

Ed Woodward on the way to Paris - Bóng Đá

Rất có thể, Woodward bay sang Paris để đàm phán với PSG.

Thời gian trước, Neymar từng được Man United theo đuổi, tương tự thì PSG cũng muốn "giải cứu" Paul Pogba. Tuy nhiên, hầu như không có bất kỳ thông tin chuyển nhượng nào liên quan đến hai đội bóng này, ngoại trừ việc Quỷ đỏ để mắt đến Edinson Cavani.

Livesoccertv từng khẳng định, tiền đạo người Uruguay đang cân nhắc khả năng đến Premier League. Trong bối cảnh đã để mất hai mục tiêu hàng đầu là Erling Haaland và Mario Mandzukic, chắc chắn Cavani - người từng ghi đến 49 bàn/50 trận ở một mùa giải sẽ là phương án không thể hoàn hảo hơn để Solskjaer nâng cấp hàng công.

Xem Solsa phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:44 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục