Lò Hà Nội áp đảo danh sách U19 Việt Nam dự U19 Đông Nam Á

20:41 Thứ năm 28/06/2018

Sau khi kết thúc buổi tập cuối cùng trước ngày lên đường sang Indonesia tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt lại danh sách U19 Việt Nam với lực lượng gồm 23 cầu thủ.

Theo đó, ngoại trừ Trương Tiến Anh gặp chấn thương đáng tiếc trong chuyến tập huấn tại Quảng Châu Trung Quốc và không thể tiếp tục đồng hành cùng đội, 4 cầu thủ khác cũng buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ do quy định của Điều lệ chỉ cho phép mỗi đội được đăng ký tối đa 23 cầu thủ. Đó là hậu vệ Xuân Kiên, Thanh Bình (Viettel), Chấn Nguyên (An Giang) và tiền vệ Văn Văn (HAGL). Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đón sự trở lại của 3 cầu thủ quan trọng đang thi đấu tại giải hạng Nhất QG trong màu áo CLB Hà Nội B gồm: Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Văn Công và tiền đạo Lê Xuân Tú.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường dự giải U19 Đông Nam Á.

Chia sẻ về mục tiêu của đội ở đấu trường này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Điều quan trọng nhất đối với bóng đá trẻ vẫn là sự phát triển của các cầu thủ, xem họ tiến bộ như nào, tích lũy kinh nghiệm ra sao khi tham gia vào các giải đấu quốc tế. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là chúng ta không đặt ra các mục tiêu riêng để tạo động lực phấn đấu. BHL đang cố gắng truyền cảm hứng để các cầu thủ mỗi khi ra sân luôn phải có khát khao chiến thắng và chinh phục thử thách lớn nhất”.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận những khó khăn mà U19 Việt Nam đã gặp phải, đặc biệt là vấn đề về lực lượng khi chưa thế hội quân với đầy đủ những gương mặt tốt nhất và nhiều cầu thủ phải tạm rời đội để tham dự kỳ thi THPT. Bên cạnh đó, đội cũng chịu tổn thất không nhỏ khi 2 cầu thủ dạn dày kinh nghiệm là Trần Công Minh và Trương Tiến Anh không may gặp phải chấn thương nặng, không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội.

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho giải lần này.

Sáng mai (29/6), ĐT U19 Việt Nam sẽ khởi hành sang Indonesia trên chuyến bay lúc 10h30. Do không có đường bay thẳng tới Surabaya nên đội sẽ nối chuyến tại Singapore. Thời gian chờ nối chuyến khá lâu nên dự kiến phải đến khoảng 21h cùng ngày thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới có thể đặt chân tới địa điểm thi đấu.

Tại Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, ĐT U19 Việt Nam nằm tại bảng A cùng với Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Philippines. Bảng B gồm có Malaysia, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Brunei.

Danh sách U19 Việt Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á

 - Bóng Đá

 

Tịnh Đế | 19:45 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục