Lộ động thái mới, Thiago Alcantara tiến thêm một bước đến Liverpool

09:45 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã làm rõ ý định chia tay Bayern Munich.

 

Tài năng của Thiago 

Mùa giải hiện tại, dù Liverpool đã chính thức trở thành Nhà vô địch Premier League sau hàng chục năm chờ đợi, HLV Jurgen Klopp vẫn có lí do để không hài lòng khi họ trở thành cựu vương Champions League quá sớm. Vì lẽ đó, không loại trừ khả năng chiến lược gia người Đức sẽ thực hiện một vài sự thay đổi về mặt nhân sự trong mùa Hè tới.

Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết đội chủ sân Anfield đang nhắm đến Thiago Alcantara - tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich. Kể từ khi gia nhập Hùm xám vào năm 2013, tài năng người Tây Ban Nha đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 7 chiếc Đĩa bạc Bundesliga. Song, có vẻ như đã đến lúc Thiago muốn tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thiago Alcantara put his house up for sale - Bóng Đá

 Thiago không còn hứng thú với Bundesliga. 

Hợp đồng giữa Thiago và Bayern sẽ chấm dứt sau 12 tháng nữa, nhưng các cuộc đàm phán giữ hai bên đã bị sụp đổ trong lúc bóng đá bị đại dịch COVID-19 càn quét. Và đầu tháng này, Thiago được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Liverpool, nhưng The Kop vẫn chưa tiến hành thương lượng với phía Hùm xám.

Song, The Kop nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của Thiago, bởi tiền vệ này dường như đã quyết tâm rời khỏi Bayern Munich. Cụ thể, tờ Sport Bild cho hay, Thiago đã tiến hành rao bán căn nhà của mình ở Đức. Về phía Bayern, có thể họ sẽ chấp nhận một lời đề nghị trị giá 31,5 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 09:15 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục