Sancho khiến fan Man Utd 'mở cờ trong bụng'

22:10 Thứ ba 24/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Jadon Sancho đã xác nhận thương vụ chuyển tới Manchester United.

Tài năng của Jadon Sancho

Tài năng của Jadon Sancho là điều không phải bàn cãi. Báo chí châu Âu cho hay, hàng loạt đội bóng lớn đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Sancho. Theo đó, không ít CLB Premier League tỏ ra khao khát muốn có chữ ký của Sancho.

Trong số này, Man United là đội bóng có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho nhất. Nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chiêu mộ Sancho để hoàn thiện hàng tấn công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Manchester United fans convinced Jadon Sancho dropped transfer hint during Instagram live - Bóng Đá

 Sancho xác nhận tới Man United?

Trước đó, tờ Calciomercato khẳng định, một khi rời Dortmund, chân sút trẻ người Anh chỉ muốn tới Premier League chơi bóng. Và động thái mới nhất cho thấy, có vẻ như Sancho đã đồng ý chuyển tới khoác áo Man United.

Cụ thể, trong một buổi livestream trên trang Instagram cá nhân, một CĐV Man United viết cho Sancho rằng: "Bỏ qua bình luận này nếu cậu đang đến Man United." Ngay lập tức, Sancho xuất hiện, mỉm cười và phớt lờ lời bình luận. Sau đó, Sancho thay đổi chủ đề khi nhắn nhủ: "Mọi người hãy ở trong nhà."

Việc cố tình phớt lờ bình luận trên cho thấy, Sancho tinh tế thông báo rằng, anh có thể đang trên đường gia nhập Old Trafford. Sau khi nói chuyện với fan hâm mộ, Sancho còn công khai gọi điện cho Jesse Lingard. Điều này càng làm rõ khả năng Sancho tới Man United.

Tiểu Lam | 21:40 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục