Lộ động thái mới, Jack Grealish tiến thêm một bước đến Manchester United

11:35 Chủ nhật 28/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ chuyển đến Old Trafford trong mùa Hè tới.

 

Guardiola khen ngợi Jack Grealish 

Với chuỗi trận bất bại khá ấn tượng trong thời gian gần đây, có thể nói tình hình của Manchester United đã tương đối ổn định. Dù vậy, để lấy lại vị thế vốn có của mình trong mùa tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn khá nhiều công việc phải thực hiện trong mùa Hè tới.

Trước mắt, chiến lược gia người Na Uy đang có kế hoạch củng cố đội hình bằng một vài tân binh chất lượng. Đáng chú ý, dù đã có trong tay Paul Pogba và Bruno Fernandes, Solsa vẫn muốn có thêm một tiền vệ tấn công đẳng cấp, với mục tiêu hàng đầu là Jack Grealish - đội trưởng của Aston Villa.

Jack Grealish finds new house - Bóng Đá

 Grealish vẫn luôn được Man United quan tâm.

Tài năng người Anh đã tỏa sáng ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Premier League, và được giới chuyên môn đánh giá như một trong những tiền vệ đa năng nhất giải đấu. Dự kiến, Grealish sẽ rời khỏi Villa vào mùa Hè tới, mặc cho việc đội bóng này có trụ hạng thành công hay không.

Mới đây, tờ Express cho hay, có vẻ như thương vụ chuyển đến Old Trafford vừa đạt được một bước tiến lớn khi Grealish nói với bạn bè của mình rằng anh đã tìm được một ngôi nhà mới ở vùng Tây Bắc nước Anh (nơi tọa lạc của thành phố Manchester). Tất nhiên, Villa cũng sẽ không dễ dàng để thủ quân của mình ra đi, họ đang đòi hỏi 80 triệu bảng cho sự phục vụ của tiền vệ này.

Huỳnh Phong | 11:05 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục